Đá Quý Tĩnh Tâm

Cửa hàng Đá quý Tĩnh Tâm với kinh nghiệm 8 năm nghiên cứu và sưu tầm các sản phẩm về đá tự nhiên – 5 năm kinh doanh các mặt hàng đá quý. Cửa hàng chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ, tư vấn miễn phí các sản phẩm đá quý phong thủy: Vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ lục yên hoặc nhập khẩu từ Myanmar , Canada , Brazil…


Đá phong thủy là một trong những vật phẩm có công dụng mạnh nhất trong việc thay tài đổi vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc,… Tất cả các loại đá Đá quý Tĩnh Tâm, khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm, …Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó.


Các sản phẩm từ đá rất phong phú, cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Vì vậy mọi người có thể dễ dàng tìm được những món đồ ưng ý với giá cả phù hợp. Một món quà tặng đẹp và lạ bằng đá tự nhiên. Cửa hàng sẽ giúp cả người tặng lẫn người nhận đều không cảm thấy ngại ngần. Cửa hàng Đá quý Tĩnh Tâm hiểu rằng sự tin tưởng và an tâm của khách hàng chính là giá trị bền vững nhất trong kinh doanh. Lời giới thiệu của quý khách với bạn bè, người thân có giá trị hơn trăm ngàn lời quảng cáo. Cửa hàng xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 898 817
Email: daquytinhtam@gmail.com
Website: daquytinhtam.com
Fanpage: www.facebook.com/daquytinhtam/
Đá Quý Tĩnh Tâm
Đá Quý Tĩnh Tâm
Đá Quý Tĩnh Tâm
Đá Quý Tĩnh Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy