Đắc nhân tâm - Dale Carnegie

Nói đến nghệ thuật ứng xử giữa con người với con người, chắc hẳn không thể có cuốn sách nào có thể vượt qua được Đắc nhân tâm của tác giả Dale Carnegie. Đây là một trong những cuốn sách gối đầu của nhiều thế hệ đi trước và cho đến tận bây giờ nó vẫn mang lại những giá trị không thể thay thế. Cuốn sách đã mang đến cho chúng ta quá nhiều bài học giá trị về nghệ thuật ứng xử để có được lòng người.


Cuốn sách tuy mộc mạc, giản dị trong từng lời văn nhưng đã chuyền tải cho chúng ta được rằng, muốn có được thành công chính là nhờ được lòng người. Người lãnh đạo thành công chính là người được yêu quý nhất chứ không phải người được nể sợ nhất. Và nếu bạn mong muốn có nhiều mối quan hệ tốt, nhiều người bạn tốt và thành công trong công việc thì đây là cuốn sách không thể bỏ qua. Và nếu hiện tại bạn đang gặp vấn đề trong giao tiếp hoặc những mối quan hệ xã hội thì đây sẽ là lời giải đáp cũng như tháo gỡ khó khăn cho bạn.


Không có cách nào tốt hơn là sự thấu hiểu giữa những con người. Trước tiên, bạn phải hiểu được chính bản thân mình, tiếp đến là hiểu và thông cảm cho người xung quanh, phát hiện, khơi gợi khả năng tiềm ẩn trong chính con người đó, giúp nó phát triển. Cách ứng xử mà Dale Carnegie đã chỉ ra, bạn nên đọc và làm theo nó. Bỏ lỡ thật sự sẽ vô cùng đáng tiếc đấy.


Link mua sách: tiki.vn/dac-nhan-tam-bia-mem-tai-ban-p111285062.html

Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy