Đặc sản dân tộc Hoàng Lâm

Mật ong có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người, vì thế nhu cầu tìm mua mật ong ngày một tăng lên. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho nhiều người làm ăn bất chính kiếm lời khi đưa ra thị trường những sản phẩm mật ong kém chất lượng. Chính vì thế câu hỏi mua mật ong ở đâu đảm bảo nhất luôn được nhiều người quan tâm. Thực tế hiện nay có hai loại mật ong là mật ong rừng và mật ong nuôi, mật ong rừng thường hiếm hơn vì thế giá thành cũng cao hơn. Tuy nhiên dù là mật ong rừng hay ong nuôi thì đều có những công dụng nhất định nếu là mật ong nguyên chất không có sự pha trộn. Tuy nhiên giữa lúc “Vàng thau lẫn lộn” thì rất khó để biết đâu là mật ong nguyên chất và đâu là mật ong đã có sự pha trộn, vì thế việc tìm mua mật ong chất lượng càng trở nên khó khăn hơn.


Một trong những cửa hàng uy tín nhất chuyên cung cấp các sản phẩm mật ong nguyên chất đó là Đặc sản Hoàng Lâm . Với uy tín và thương hiệu của mình, Đặc sản Hoàng Lâm đã phân phối sản phẩm mật ong nguyên chất đến rất nhiều gia đình không chỉ những người tại địa bàn Hà Nội tìm đến mua mà còn là khách hàng quen thuộc trên khắp cả nước. Mật ong mà đặc sản Hoàng Lâm phân phối là sản phẩm của rừng Tây Bắc màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và có vị ngọt mát mà không mật ong ở nơi nào có được. Chính vì vậy mật ong rừng Tây Bắc sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý.


Tại Đặc sản Hoàng Lâm, nếu muốn phân biệt giữa mật ong giả và thật khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách chân tình, giúp khách hàng tránh rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”. Ngoài ra khi mua sản phẩm mật ong rừng cũng như các sản phẩm khác tại Đặc sản Hoàng Lâm, khách hàng đều nhận được những ưu đãi đặc biệt nhất. Chính vì thế kể từ khi gây dựng thương hiệu trên thị trường, đại lý Đặc sản Hoàng Lâm đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng để khách lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P1940 HH2A Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0967 868 633
Email: dacsanhoanglam@gmail.com

Website: https://dacsantaybac.org

Fanpage: www.facebook.com/dacsanhoanglamofficial


Mật ong rừng nguyên chất
Mật ong rừng nguyên chất
Đặc sản Hoàng Lâm phân phối sản phẩm mật ong thật
Đặc sản Hoàng Lâm phân phối sản phẩm mật ong thật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy