Đặc sản Mộc Truly Hue

Đến với cố đô Huế, mua gì làm quà là hợp lý? Xứ Huế mộng mơ và cổ kính với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những món ăn tuyệt vời như bún bò Huế, Bánh Huế, Cơm Hến, các món đặc sản nức lòng người đến như: Mè xửng Huế, Trà cung đình Huế, Tôm chua Huế, Hạt Sen Huế là một nét đặc trưng tôn lên nét đẹp, nét cổ kính cho xứ Huế. Đến với Đặc sản Mộc Truly Hue''s tất cả các món đặc sản Huế đều được gói gọn trong cửa hàng.


Không cần thiết phải lựa chọn những món quà đắt tiền làm quà biếu chỉ 1kg Hạt Sen Huế thơm ngon hay một ít mứt gừng hoặc một hủ mắm Huế tại Đặc sản Mộc Truly Hue's cũng đủ làm ấm lòng những người thân yêu của mình sau chuyến du lịch.


Khi đến mua sắm trực tiếp hay mua hàng online thì đều được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của Đặc sản Mộc Truly Hue's , sản phẩm chất lượng và phong phú mà lại còn tạo cảm giác thơm ngon đến người mua. Khi thưởng thức sản phẩm, bạn đang góp phần cùng Mộc ủng hộ nông sản Việt; lưu giữ, tiếp nối và hồi sinh những đặc sản tinh túy của cố đô Huế một thời vàng son: "Gói ân tình xứ Huế"


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0902 419 151
Website: moctrulyhue.com
Fanpage: facebook.com/MocTrulyHue

Đặc sản Mộc Truly Hue
Đặc sản Mộc Truly Hue
Đặc sản Mộc Truly Hue
Đặc sản Mộc Truly Hue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy