Đai đỡ bụng bầu KuKu S7507A

Điều tuyệt thiêng liêng là mang thai – vì đó chính là lúc bạn thực hiện thiên chức của mình là làm mẹ. Một thiên chức đầy ý nghĩa của tình mẫu tử. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ mẹ bầu trong quá trình thai kì giúp mẹ bầu thoải mái và không cảm thấy nặng nề. Trong đó sản phẩm đai đỡ bụng bầu KuKu S7507A được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với mục đích giúp các mẹ đi lại dễ dàng hơn. Được sản xuất từ chất liệu cotton mềm mịn có tính đàn hồi cao mang đến hiệu quả hỗ trợ lưng tối đa, đai KuKu S7507A có thể điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của kích cỡ bụng mà vẫn đảm bảo cho thai nhi phát triển toàn diện.


Sản phẩm giúp bạn làm giảm cảm giác nặng nề, đau lưng, khó khăn khi làm việc, di chuyển hoặc dọn dẹp nhà cửa. Không những vậy, đây còn là trợ thủ đắc lực cho mẹ trong những tháng cuối hoặc trong trường hợp thai nhi quá to, song thai gây cảm giác nặng nề và đau lưng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với tính năng nâng bụng bầu phía trước và chống đỡ xương sống lưng cho mẹ giai đoạn mang thai cho đến khi sinh nở.
  • Có thể sử dụng sau khi sinh như một chiếc nịt bụng giúp cơ bụng nhanh co lại, làm đẹp vóc dáng.
  • Được làm bằng chất liệu cotton cao cấp có tính đàn hồi cao, giúp hỗ trợ cho lưng tối đa, có thể diều chỉnh kích cỡ để phù hợp với sự thay đổi của thai nhi mà không hề gây ảnh hưởng tới trẻ.
  • Ngoài ra, chất liệu còn mang lại sự thoáng mát, thân thiện và không gây hại da.
  • Thiết kế với thanh chống đỡ phía sau giúp hỗ trợ xương sống lưng tránh bị cong, vênh hay quá sức tải.
  • Sản phẩm mang lại hiệu quả chống đau lưng, hỗ trợ tối đa cho xương sống và lưng không bị mệt mỏi khi mang nặng quá sức trong thời gian dài.
  • Đây là sản phẩm rất cần thiết và mang lại hiệu quả tuyệt vời, không quá mắc tiền so với giá trị sử dụng vô cùng thiết thực mà nó mang lại.


Hướng dẫn sử dụng: Điều chỉnh kích thước của đai nịt cho phù hợp với phần bụng để không làm bạn khó chịu mà giúp bạn nâng đở được phần bụng bầu và không làm cho phần bụng có thể lắc lư mạnh khi di chuyển.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Đai-nâng-bụng-cho-mẹ-bầu-S7507A-KU.Ku-Duckbill-i.78583468.18732714486

    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7507A
    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7507A
    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7507A
    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7507A

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy