Đại Dương Hotel

top 6
Phạm Hương

Nằm gần trung tâm xã An Vĩnh đảo Lý Sơn, khách sạn Đại Dương là địa điểm thuận lợi cho du khách đi đến các địa điểm tham quan du lịch như Nhà Trưng Bày Hải Đội, Hoàng Sa, Hang Câu, Chùa Hang, Hòn Mù Cu, Cổng Tò Vò…và chỉ cách chợ đêm Lý Sơn 1km. Khách sạn này được nhiều du khách đánh giá cao bởi sự sạch sẽ, thân thiện và thuận tiện trong việc đi lại.


Khách sạn Đại dương được xây dựng với diện tích 1500m2, với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi cao cấp, thiết kế không cầu kỳ tại Lý Sơn với ban công rộng, thoáng bắt trọn view. ĐẠI DƯƠNG HOTEL với thiết 4 tầng có 34 phòng và nhà hàng sang trọng. Mỗi phòng đều được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ, phòng tắm riêng, ti vi màn hình phẳng. Ngoài ra, khách sạn còn có minibar, nhà hàng,wifi miến phí, quầy lễ tân phục vụ 24/24,…đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.


Ngoài ra, Khách sạn Đại Dương còn cung cấp hầu hết các dịch vụ để phục vụ du khách thuận tiện hơn trong chuyến du lịch trải nghiệm đảo Lý Sơn. Bao gồm các dịch vụ: Ăn uống, cho thuê xe máy, ô tô và đặt vé tàu Lý Sơn hộ cho du khách,…Với khuôn viên rộng rãi và sự phục vụ tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm cho các bạn thật sự hài lòng và thoải mái khi đến Lý Sơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thông Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0977 205 818

Email: daiduonglysonhotel@gmail.com

Website: https://daiduonghotel.com/

Đại Dương Hotel
Đại Dương Hotel
Đại Dương Hotel
Đại Dương Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy