Đại học FPT thành phố HCM

Đại học FPT chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua chương trình phát triển cá nhân với nhiều hoạt động phong phú. Chính vì vậy Đại học FPT luôn tạo ra một môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập. Sinh viên có cả một võ đường “lớn nhất Đông Nam Á” để rèn luyện sức khỏe, thể chất, ý chí. Sinh viên được học các nhạc cụ dân tộc để cảm nghệ thuật và hiểu về truyền thống của đất nước. Cũng hiếm ở đâu, sinh viên được tạo điều kiện để học lái xe ô tô, sẵn sàng dịch chuyển khắp nơi trên thế giới.


Không gian xanh trong lành, kích thích sinh viên học tập, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Trường Đại học FPT tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy và học tập. Các khu vực giải trí, tiện ích, thể thao tích hợp giúp sinh viên phát triển cá nhân toàn diện. Sứ mệnh của Trường Đại học FPT “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước.”Tầm nhìn của Trường Đại học FPT Tầm nhìn được thể hiện trong từ khoá iGSM – [Industry Relevant – Global – Smart Education – Mega].


Trở thành một hệ thống giáo dục Mega mang tính quốc tế, đáp ứng nhu cầu xã hội và dựa trên các công nghệ đào tạo tiên tiến nhất Triết lí giáo dục của Trường Đại học FPT Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học.Văn hóa của Trường Đại học FPT.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Đường D1 Khu Công nghệ cao, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7300 5588 daihoc.hcm@fpt.edu.vn
Website: https://hcmuni.fpt.edu.vn/

Đại học FPT thành phố HCM
Đại học FPT thành phố HCM
Đại học FPT thành phố HCM
Đại học FPT thành phố HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy