Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

top 1
Minh Tuyền

Trường đại học đầu tiên mình muốn kể đến các bạn chính là Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - ngôi trường đáng tự hào nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn vinh dự là trường đại học có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Đại Học Kinh Tế Quốc Dân chuyên về đào tạo khối ngành Kinh tế và ngành Quản trị nhân lực cũng không ngoại lệ.


Được học tập trong một môi trường hết sức năng động, được sử dụng cơ sở trang thiết bị hiện đại, được tân trang hàng năm là điều mong ước của không biết bao bạn trẻ khi còn ngồi trên chiếc ghế THPT. Đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, nhiều năm thâm niên trong nghề sẽ từng bước dẫn dắt, chỉ bảo sinh viên từng bước để ngày một hoàn thiện mình.


Sinh viên ngành Quản trị nhân lực được học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân sẽ được bồi dưỡng các kiến thức cơ bản đến nâng cao lên quan đến các kỹ năng xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược, hoạch địch nguồn nhân lực cho các cơ quan, tổ chức, phòng, ban,... hiểu rõ về các quy trình tuyển dụng nhân tài, học cách đào tạo nguồn nhân lực và biết cách phân bổ phù hợp từng cá nhân trong doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 207 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3628 0280
Email: dhktqd@neu.edu.vn
Website: https://www.neu.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ktqdNEU/

Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy