Đại Học Kinh Tế – Tài Chính

Trường đại học dân lập Kinh Tế Tài Chính thành phố Hồ Chí Minh ( university of economics and finance – uef ). Mục tiêu của trường luôn bám sát và hướng đến chất lượng – hiệu quả – hội nhập. Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế , môi trường tự do luôn đào tạo sinh viên những đều giá trị nhất ,phát triển năng lực thực tế. Luôn đảm bảo đầu ra sinh viên tạo sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh


Bốn giá trị cốt lõi của đại học Kinh tế – Tài Chính TP HCM là: Đội ngũ giảng viên có đạo đức và trình độ cao, sinh viên làm tâm điểm, ứng dụng thành quả nghiên cứu khoa học, liên thông giáo dục đại học quốc tế. Những ngành học về lĩnh vực tài chính tại đây được chú trọng đầu tư chuyên sâu với chương trình chuẩn tiếng Anh, phù hợp với sinh viên hiện đại. Đội ngũ giảng viên của trường luôn giảng dạy đúng chuẩn mực: tâm huyết – chuyên môn – kinh nghiệm. Sinh viên nhà trường sinh hoạt, học tập trong điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi, toàn diện.


Đây là một trong những đại học đào tạo kinh tế tài chính hàng đầu ở Việt Nam, được nhiều sinh viên đánh giá là môi trường năng động, hiện đại và đáng để học tập. Sinh viên theo học tại đây đều được đảm bảo thực tập và cơ hội việc làm tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, là bước đệm tốt nhất cho thành công của sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, P17, Q Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0949 981 717 & 028 5422 5555

Email: tuvantuyensinh@uef.edu.vn

Website: uef.edu.vn

Đại Học Kinh Tế – Tài Chính
Đại Học Kinh Tế – Tài Chính
Đại Học Kinh Tế – Tài Chính
Đại Học Kinh Tế – Tài Chính
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy