Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) cũng là một lựa chọn sáng suốt cho những bạn trẻ đam mê với bộ môn luật pháp này. Tại trường, bạn sẽ được trang bị cho mình những kỹ năng phân tích, khả năng tư duy logic, lập luận vấn đề sâu sắc, biết cách tra cứu, tham khảo và soạn thảo lại các văn bản pháp luật, biết áp dụng các điều luật của các bộ luật để giải quyết các vấn đề tranh chấp cá nhân, thương mại, chính trị, kinh tế,...và biết tự cập nhật các tin tức mới nhất trong nước và quốc tế và pháp luật.


Chương trình đào tạo ngành Luật Kinh tế tại UEF được xây dựng trên cơ sở giáo trình xuất sắc từ các trường đại học uy tín trên toàn cầu, với sự tập trung đặc biệt vào việc kết hợp giảng dạy lý thuyết và áp dụng thực tế. Sinh viên tham gia chương trình sẽ được tiếp cận với những môn học thú vị như Luật Kinh tế Quốc tế, Luật Thương mại Quốc tế, Luật Hàng không Quốc tế, Luật Biển Quốc tế, Công pháp Quốc tế, Luật Đầu tư Quốc tế, Luật Thuế, Luật Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, và nhiều môn khác. Chương trình cam kết cung cấp kiến thức sâu sắc và áp dụng linh hoạt cho sinh viên, giúp họ chuẩn bị tốt cho sự nghiệp trong lĩnh vực Luật Kinh tế quốc tế.

Môi trường học tập tại UEF được tạo dựng với sự thân thiện và năng động, hỗ trợ sinh viên tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khoá, chương trình học thuật và cơ hội rèn luyện kỹ năng. Các tiện ích và cơ sở vật chất tại trường được thiết kế hiện đại, khang trang, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại UEF không chỉ có kinh nghiệm sâu rộng mà còn chuyên môn cao, đồng thời rất tận tâm với sứ mệnh giảng dạy. Điều này giúp sinh viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo và sự phát triển toàn diện khi chọn theo học tại UEF.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • 276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5422 6666
Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Website: https://www.uef.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn/

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy