Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội được thành lập vào ngày 8 tháng 7 năm 1949. Trải qua hơn 70 năm hình thành và không ngừng phát triển, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã từng bước khẳng định mình chính là cái nôi đầu tiên cho ra đời rất nhiều những tay bút họa sĩ, thiết kế, kiến trúc sư...tài ba trên khắp cả nước.


Ngành Thiết kế đồ họa được thành lập năm 1962, được coi là một ngành chủ đạo của trường, và cũng là lò luyện thiết kế đồ họa uy tín nhất cả nước. Học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo cả về kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm của ngành. Cụ thể: về kỹ năng chuyên môn, các bạn sẽ được học cả lý thuyết lẫn thực hành để có thể tạo bước nền tảng cho kiến thức chuyên ngành sau này. Các bạn sẽ nắm được những kiến thức về hình khối, chất liệu, màu sắc, nguyên lý thị giác, và các tips để tạo ra sản phẩm thiết kế độc đáo.


Các bạn cũng sẽ có cơ hội để tiếp xúc, làm quen và thực hành với các công cụ hỗ trợ cho công việc thiết kế mà nhà trường cung cấp như: Photoshop, Illustrator, Corel, Indesign,... Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn thì các kỹ năng mềm cũng là điều rất quan trọng quyết định đến sự thành đạt trong công việc của bạn sau này. Do đó, với những kỹ năng thiết yếu như: kỹ năng giao tiếp với đối tác, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và đặc biệt là ngoại ngữ đều được các đội ngũ giảng viên chục năm kinh nghiệm sẽ tận tình giúp đỡ, rèn luyện các bạn trong suốt quá trình học tập tại ngôi trường danh tiếng lâu đời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3851 2476

Email: phongcntt.mtc@moet.edu.vn

Website: http://mythuatcongnghiep.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mythuatcongnghiep.edu.vn

    Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội
    Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội
    Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội
    Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy