Đại Học Nha Trang

Không nhất định phải là phải ở Hà Nội và Hồ Chí Minh mới có trường đại học đào tạo ngành Báo chí truyền thông chất lượng mà ngay tại Nha Trang bạn cũng có thể tìm thấy Đại học Nha Trang - cơ sở giáo dục chất lượng tốt nhất tại Nha Trang mà các tân sinh viên hoàn toàn tin tưởng vào cơ sở thiết bị và chất lượng giảng dạy.


Được sinh hoạt tại trường đại học có khuôn viên nằm trong Top 3 những trường đại học có khuôn viên xanh tại Việt Nam tạo hứng bất tận cho việc học tập lại được sử dụng cơ sở trang thiết bị vô cùng hiện đại, được tân trang hoàn hảo cùng đội ngũ giảng viên vui tính, nhiệt tình sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức vô cùng nhanh chóng.


Trong quá trình học tập, sinh viên ngành Báo chí và truyền thông tại Đại học Nha Trang sẽ được cung cấp các kiến thức liên quan đến chuyên ngành của mình. Sinh viên sẽ nắm bắt được cách để sản xuất một chương trình phát thanh trên đài truyền hình, biết cách tổ chức các hoạt động truyền thông tại địa phương, của các cơ quan báo chí, học được cách lên kế hoạch cho một buổi sự kiện báo chí. Cuối khóa, sinh viên tham gia thực tập tại các doanh nghiệp, cơ quan tòa soạn, đài truyền hình địa phương để chứng tỏ được năng lực của mình suốt bao năm tích lũy trên giảng đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 1149
Email: dhnt@ntu.edu.vn
Website: www.ntu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhatranguniversity

Đại Học Nha Trang
Đại Học Nha Trang
Đại Học Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy