Đại học Pennsylvania

Được thành lập vào năm 1740 tại thành phố Philadelphia, đại học Pennsylvania được mệnh danh là một trong 04 trường đại học lâu đời tốt nhất nước Mỹ. Pennsylvania đào tạo rất nhiều chuyên ngành với hệ thống chương trình đào tạo toàn diện cho sinh viên đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Trường có thế mạnh về các ngành khoa học cơ bản, nhân học, luật học, y dược, giáo dục học, kỹ thuật và kinh doanh. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại Pennsylvania còn sở hữu đội ngũ giảng viên tài năng với số lượng lớn trên 4.500 người. Hệ thống kí túc, nhà ăn, khu y tế khá là đầy đủ và trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của sinh viên.


Đối với chuyên ngành Marketing của đại học Pennsylvania cung cấp cho sinh viên kiến thức khá đầy đủ với hệ thống chương trình đào tạo với kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Marketing. Ngoài ra đại học Pennsylvania còn đào tạo các chuyên ngành khác như: hành vi người tiêu dùng (Consumer Behavior), nghiên cứu Thị trường (Market Research). Không chỉ học kiến thức trên giảng đường sinh viên của đại học Pennsylvania còn được trang bị nhiều kĩ năng khác. Đại học Pennsylvania là ngôi trường khá đông sinh viên với số lượng sinh viên lên đến hơn 10.000 người. Trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia. Hệ thống thư viện của trường cũng khá lớn có thể chứa hơn 6 triệu tài liệu dành cho việc học tập và nghiên cứu.


Đại học Pennsylvania xếp hạng 06 trên 284 trường đại học hàng đầu quốc gia theo đánh giá của US News & World Report và là trường đại học nổi tiếng đứng đầu về ngành Tài chính, Quản trị Kinh doanh và Marketing theo xếp hạng của Wall Street Journal. Đại học Pennsylvania tạo ra một môi trường học thuật có tính cạnh tranh và thách thức cao với tỷ lệ sinh viên được nhận chỉ khoảng 12% trên tổng số hồ sơ. Hiện tại có trên 23.000 sinh viên đang theo học tại đây, trong đó có khoảng 4.000 sinh viên quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3101 Walnut St, Philadelphia, Pennsylvania, US
Điện thoại: (215) 898 5000
Email: registrar@upenn.edu
Website: https://www.upenn.edu/
Fanpage: https://www.facebook.com/UnivPennsylvania

Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US

Top 6 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Mỹ

  1. top 1 Đại học Georgetown
  2. top 2 Đại học Pennsylvania
  3. top 3 Đại học Lehigh
  4. top 4 Đại học Washington St.Louis
  5. top 5 Đại học Boston
  6. top 6 Đại học Michigan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy