Đại Học Quốc Gia Hà Nội

top 3
Duy Ngân

Đại học Quốc gia Hà Nội, tiền thân là Đại học Đông Dương, được thành lập từ năm 1996 và có trụ sở chính được đặt tại 144 Xuân Thủy (quận Cầu giấy, TP. Hà Nội). Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, Đại Học Quốc Gia Hà Nội hiện nay bao gồm: 31 đơn vị thành viên và đơn vị trực thuộc, trong đó có: 7 trường đại học thành viên; 5 Viện nghiên cứu; 5 Khoa trực thuộc và 14 trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ và các đơn vị phục vụ, dịch vụ. Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, giữ vai trò nòng cốt, quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam.


Với sự đa dạng về các ngành kinh tế, kĩ thuật, công nghệ, giáo dục. Trường Đại học Quốc gia Hà Nội vẫn giữ vững là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt. Đặc biệt vừa qua, trường đã đạt được thành tựu rất đáng ghi nhận khi lọt vào bảng xếp hạng mới nhất của Tổ chức xếp hạng các trường ĐH châu Á (QS University of Ranking), với vị trí 139/350 trường Đại học tốt nhất Châu Á.


Với những thành tích ấy, ngôi trường đại học này luôn là tâm điểm của thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh. Không chỉ có ước muốn được đặt chân vào ngôi trường danh giá mà thí sinh còn mong muốn được học tập tại đây, học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có sự phát triển mạnh mẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7670
Email:

  • media@vnu.edu.vn
  • tccb@vnu.edu.vn

Website: www.vnu.edu.vn/home
Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Đại học quốc gia Hà Nội
Đại học quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội,
Đại học Quốc gia Hà Nội,

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy