Đại học Sư phạm Hà Nội

Đứng đầu trong danh sách này đã thuộc về trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngôi trường được coi là cái nôi đào tạo ra những thế hệ thầy, cô giáo tương lai, những "người lái đò" của nền giáo dục Việt Nam. Ngôi trường này là nơi trọng điểm, đầu ngành trong hệ thống các trường sư phạm, cũng là trung tâm lớn nhất về đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học - đặc biệt là khoa học giáo dục - của cả nước.


Mang trong mình sứ mạng là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học và trên đại học, thường xuyên bồi dưỡng nhân tài cho hệ thống giáo dục nước nhà và cho xã hội; NCKH cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến; ngoài ra còn cung cấp dịch vụ giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ cho công cuộc sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.


Có lẽ vì thế, mà ngành Sư phạm tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội nhận được sự ưu ái nhất định, với mức học phí là 0 VNĐ. Những ai có đam mê và mơ ước theo nghiệp dạy học thì đây sẽ là ngôi trường hết sức lý tưởng. Bên cạnh đó, trường còn có khá nhiều những chương trình hấp dẫn với mục đích có thể khuyến khích sinh viên tham gia để được rèn luyện và tỏa sáng với tài năng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 7823 & 024 3754 7971
Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
Website: hnue.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Đại học Sư phạm Hà Nội
Đại học Sư phạm Hà Nội
Đại học Sư Phạm Hà Nội
Đại học Sư Phạm Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy