Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM

Lãnh đạo Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM xác nhận một sinh viên thiệt mạng sau khi rơi từ tòa nhà cao tầng trong khuôn viên trường. Khoảng 5h sáng ngày 29/5/2017, nhân viên bảo vệ của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật (đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM) trong lúc đi tuần tra thì phát hiện nam sinh viên này nằm bất động trên vũng máu, ngay tại giảng đường khu C. Mọi người vội tiếp cận và xác định nạn nhân đã tử vong. Một sinh viên ở ký túc xá của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (số 1 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) cho biết sáng 29/5, khi đi thi ngang qua khu C, nhiều người phát hiện thi thể nằm ở đây.


Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. TS Đỗ Văn Dũng (Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM) đã xác nhận sự việc trên. Theo đó, khoảng 19h ngày 28/5, một nam sinh viên rơi từ tòa nhà khu C và thiệt mạng. Ngay khi nhận được thông tin, ban giám hiệu đã có mặt và báo cho công an khu vực đến khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin ban đầu, nam sinh xấu số thuộc khoa Điện, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Trước đó, tối 28/5, một số sinh viên ở lại trường tự học nghe tiếng động mạnh từ tòa nhà này, nhưng không đến gần tìm hiểu. Khu C là tòa nhà cao 5 tầng, gồm khu phòng học và thực hành của sinh viên khoa Điện.


Lãnh đạo Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM xác nhận một sinh viên thiệt mạng sau khi rơi từ tòa nhà cao tầng trong khuôn viên trường. TS Đỗ Văn Dũng (Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM) đã xác nhận sự việc trên. Vụ việc được trình báo Công an quận Thủ Đức và sau đó PC45 cũng được thông báo đến hiện trường, phối hợp nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Hình ảnh về trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
Hình ảnh về trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy