Đại Lý Billiards Quốc Hưng

Đại Lý Billiards Quốc Hưng với kinh nghiệm dày dặn trong thị trường bi-da tại Việt Nam, là địa chỉ hàng đầu cung cấp các phụ kiện bàn bi-da chất lượng hàng đầu. Được đánh giá cao bởi khách hàng với niềm tin vững chắc vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp mà đại lý mang đến.


Đại Lý Billiards Quốc Hưng không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho bàn bi-da, mà còn đem đến sự tư vấn chính xác và tin cậy cho khách hàng. Đại lý này được đánh giá cao bởi khách hàng với danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm ổn định về chất lượng và giá cả cạnh tranh như bàn bi-da, cơ bi-da, bao tay DS, bi Libre phiên bản Sao Vàng, bộ dù gỗ hương, đầu cơ 3 băng Victory và nhiều sản phẩm khác.


Nơi đây luôn cam kết đáp ứng mong đợi của những cơ thủ khó tính nhất trên khắp đất nước, bằng sự nhiệt tình, chu đáo và chất lượng sản phẩm tối ưu. Bên cạnh đó Đại Lý Billiards Quốc Hưng còn có tổ chức các giải đấu có phí, tạo sân chơi sôi động giữa các cơ thủ, với những phần thưởng hấp dẫn không ngừng, tôn vinh tài năng và sự đam mê của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1-3 Hàn Thuyên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 366 109
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068857661642
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Đại Lý Billiards Quốc Hưng
Đại Lý Billiards Quốc Hưng
Đại Lý Billiards Quốc Hưng
Đại Lý Billiards Quốc Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy