Đại lý sơn Tuyên Huyền

Đại lý sơn Tuyên Huyền là nhà cung cấp các dòng sản phẩm sơn Viva chính hãng, uy tín tại Thanh Trì. Sơn Viva luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, yêu thích bởi sự độc lạ, chất lượng, bền lâu và màu sắc phong phú.


Sơn Viva là hãng sơn nổi tiếng thuộc công ty cổ phần đầu tư ASA Group Quốc Tế chuyên sản xuất các sản phẩm sơn nước, bột bả và chất chống thấm. Với mục đích đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, sơn Viva được sản xuất với mục tiêu trọng tâm trở thành dòng sản sơn chất lượng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhằm bảo vệ công trình khỏi những nấm mốc và thời tiết khắc nghiệt, công ty không ngừng cố gắng, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại của Đức cùng với công nghệ Nano và kỹ thuật nhiệt đới hóa, sơn Viva có đầy đủ mọi tính năng đặc thù của các dòng sơn. Hiện nay, hãng sơn Viva có 2 dòng sản phẩm sơn chính là: sơn nước Viva Max và sơn cao cấp Viva Nano. Cả hai dòng sơn này đều có các tính năng: chống thấm, kháng khuẩn, chống tia cực tím, chống các nấm mốc và màu sắc phong phú.


Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, khi mua sơn tại đại lý sơn Tuyên Huyền khách hàng còn được mua sơn với mức giá tốt nhất. Tuyên Huyền cam kết sản phẩm được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất và không qua bất kì đơn vị trung gian nào vì vậy giá cả luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên giúp khách hàng mua được sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0987 877 29

Đại lý sơn Tuyên Huyền
Đại lý sơn Tuyên Huyền
Đại lý sơn Tuyên Huyền
Đại lý sơn Tuyên Huyền

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. top 1 Cửa hàng sơn Color Men
  2. top 2 Đại lý sơn Quyết Thắng
  3. top 3 Đại lý sơn Đại Bàng
  4. top 4 Đại lý sơn Tuyên Huyền
  5. top 5 Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
  6. top 6 Cửa hàng sơn Tính Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy