Đại Vương Không Dễ Làm (King Is Not Easy) – 2017

top 9
Linh Linh

Đại Vương Không Dễ Làm (King Is Not Easy) kể về Đát Hỷ (Bạch Lộc) là một nữ đại trù nổi tiếng với tài nấu ăn không chê vào đâu, mong ước một đời là được gả cho một hoàng tử bước ra từ trong tranh nhưng chờ mãi chẳng thấy đâu. Một lần cô đem lòng ái mộ chàng trai Thiếu Ung (Triệu Dịch Khâm). Vì tình yêu quá lớn, cô đã tự đi ứng cử để làm cung nữ với mong ước được thấy chàng trai của mình mỗi ngày. Tại đây cô gặp được Cơ Mãn (Trương Dật Kiệt) và vô tình linh hồn của họ bị tráo đổi từ đó tạo ra nhiều tình huống hài hước.


Đối với Bạch Lộc và bạn diễn cặp của mình là Trương Dật Kiệt vốn là những diễn viên trẻ triễn vọng. Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nên trong vai diễn này Bạch Lộc có phần hời hợt chưa thể hiện được hết tâm lí nhân vật. Nhưng cô vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với mong muốn cô sẽ lột xác với nhiều vai diễn về sau.


Phim phù hợp cho những khán giả thích thể loại hài hước, tình cảm nhẹ nhàng. Do nội dung phim không quá mới mẻ với cốt truyện hoán đổi thân xác phổ biến và rất đại trà. Nội dung khá đơn giản và có đôi lúc khiến khán giả bị rối do chưa giải quyết những nút thắc trong phim.


Điểm IMDb: 7.7/10


Link xem: https://motchill.tv/phim/dai-vuong-khong-de-lam-738.html

Đại Vương Không Dễ Làm (King Is Not Easy) – 2017
Đại Vương Không Dễ Làm (King Is Not Easy) – 2017
Đại Vương Không Dễ Làm (King Is Not Easy) – 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy