Dalat Terrasse Des Roses Villa

top 3
Thủy Tinh

Dalat Terrasse Des Roses Villa - ngôi nhà kiểu Pháp có từ những năm 1940 rộng hơn 18.000 m2 được mệnh danh là "ngôi nhà của những kẻ mộng mơ". Terrasse Des Roses là địa điểm lãng mạn và yên bình cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích sự sang trọng nhưng đơn giản; Nơi lưu trú lí tưởng nhất, gắn kết cả gia đình bạn.


Điểm cộng đầu tiên dành cho khách sạn này là chất lượng cơ sở vật chất. Diện tích các phòng đều khoảng 42m2 với ban công nhìn xuống khu vườn bình yên. Toàn bộ các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, minibar. Mỗi phòng đều trang bị bồn tắm riêng, sản phẩm dầu tắm đều sử dụng từ Schiaparraly, dòng sản phẩm cao cấp từ Italia. Không những thế, Dalat Terrasse thực sự rất đẹp, cái đẹp đến từ thiên nhiên bình yên, thơ mộng, nhẹ nhàng và vô cùng lãng mạn. Nếu tới đây, gia đình bạn sẽ có những phút giây tràn ngập tình yêu thương thay thế mọi lo toan, gánh nặng của cuộc sống.


Không nằm quá xa trung tâm thành phố, Dalat Terrasse Des Roses Villa nép mình bình yên trên cung đường rộng lớn nối các khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Núi Lang Biang, Làng Cù Lần... Gia đình bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay, bến xe và các điểm du lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Cao Bá Quát, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3356 5279
Email: info@terrassedesroses-villa.com
Fanpage: www.facebook.com/TerrasseDesRoseHotel

    Dalat Terrasse Des Roses Villa.
    Dalat Terrasse Des Roses Villa.
    Dalat Terrasse Des Roses Villa
    Dalat Terrasse Des Roses Villa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy