Đầm sen Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc – Bích Động không chỉ hút hồn du khách mỗi mùa lúa chín nở vàng rộ mà còn làm say đắm lòng người với khung cảnh hoang sơ, thanh bình tuyệt đẹp với những đầm sen xanh ngắt của lá xen lẫn sắc hồng của hoa. Đến với Tam Cốc – Bích Động mùa hè này, du khách sẽ được đắm chìm trong sự dịu mát giữa trưa hè oi ả. Vào mỗi dịp hè, giữa cái nắng chói chang của tháng 6, tháng 7, những đầm sen bạt ngàn bắt đầu khoe sắc, tỏa hương thơm trong gió. Thời tiết mùa hè luôn là thời điểm thuận lợi nhất cho loài sen phát triển. Bởi sen có một sức sống mãnh liệt đến kỳ lạ. Suốt những tháng mùa lạnh, loài hoa này ủ mình trong bùn lầy, chỉ đợi ánh nắng hè xuất hiện và những cơn mưa rào đổ xuống là bừng dậy tràn đầy sức sống.


Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động vốn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn, lại càng trở nên quyến rũ, nên thơ hơn mỗi khi hè về với sắc vàng lúc chín cùng những đầm sen ngút ngàn bên vách núi. Giữa không gian mênh mang của sông nước, hùng vĩ của núi non, đầm sen hiện lên một màu xanh dịu, điểm xuyết sắc hồng phấn hay trắng tinh khiết của những búp sen đang bồng bềnh trước gió như tranh nhau khoe sắc, khoe hương. Những đóa sen cứ thế trải dài khắp một vùng rộng lớn, tô điểm thêm vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên thanh bình vốn có của nơi đây, khiến ai ngang qua cũng phải trầm trồ, thích thú.


Du khách đến Tam Cốc – Bích Động không chỉ lặng người ngước nhìn những rặng núi đá cao lấp tầm mắt, những vách đá khổng lồ tựa vào nhau trong sự thán phục, khó hiểu trước sự kỳ vĩ của thiên nhiên mà còn bị mê đắm bởi sắc hương của những cánh đồng sen ở dọc hai bên dòng sông Ngô Đồng hay các đầm, hồ nơi đây. Chỉ cần dừng thuyền, dừng chân ở bất cứ chỗ nào, người ta cũng chỉ thấy một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp với khung cảnh nên thơ, bình yên lạ thường, khiến cho ai ai đến đây cũng muốn được thả mình trong gió đượm mùi hoa sen, thư thái hít hà mùi cỏ cây hoa lá, mùi của đất mẹ thiên nhiên.

Đầm sen Tam Cốc - Bích Động
Đầm sen Tam Cốc - Bích Động
Đầm sen Tam Cốc - Bích Động
Đầm sen Tam Cốc - Bích Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy