Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” là một cuốn sách mà tôi luôn mong muốn được giới thiệu đến với các bạn, bởi vì sao? Bởi lẽ cuốn sách này là những lời hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái của chúng ta và là cuốn sách bán chạy số 1# của New York Times – tờ báo nổi tiếng nhất nước Mỹ, để hiểu những tâm tư suy nghĩa của họ và đây là với quan niệm của tiến sĩ John Gray (Cha đẻ của tác phẩm). Và bây giờ các bạn hãy cùng theo tôi để tìm hiểu và cảm nhận về quyển sách này nào!

Phụ nữ và đàn ông bản chất sinh ra đã khác biệt nhiều, cả về hình dáng bên ngoài lẫn tâm sinh lý. “Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim” tập “tìm lại tình yêu” cho ta thấy sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ khi đối mặt với sự mất mát, đổ vỡ, chia tay. Đó là khi mất đi người thân, khi đổ vỡ một cuộc hôn nhân, khi chia tay với người yêu… Cách giải quyết vấn đề và những hành động – cách xử sự tiếp diễn sau đó, cũng phát xuất từ sự khác nhau giữa nam và nữ. Nếu bạn muốn hiểu về sự khác biệt này, bạn nên mua đọc cho biết rõ hơn. Nhưng vì là chủ đề “tìm lại tình yêu”, nên đâu đó, khá nặng về mặt tâm lý, thoang thoảng nét buồn đau. Cảm giác người đọc sẽ thấy hơi u ám về tinh thần khi đọc, nhất là phải đọc hết 1 cuốn dày cộm.


Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” là một cuốn sách mà toplist mong muốn được giới thiệu đến với các bạn, bởi vì sao? Bởi lẽ cuốn sách này là những lời hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái của chúng ta và là cuốn sách bán chạy số 1# của New York Times – tờ báo nổi tiếng nhất nước Mỹ, để hiểu những tâm tư suy nghĩa của họ và đây là với quan niệm của tiến sĩ John Gray (Cha đẻ của tác phẩm). Phụ nữ và đàn ông bản chất sinh ra đã khác biệt nhiều, cả về hình dáng bên ngoài lẫn tâm sinh lý. “Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim” tập “tìm lại tình yêu” cho ta thấy sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ khi đối mặt với sự mất mát, đổ vỡ, chia tay. Đó là khi mất đi người thân, khi đổ vỡ một cuộc hôn nhân, khi chia tay với người yêu… Cách giải quyết vấn đề và những hành động – cách xử sự tiếp diễn sau đó, cũng phát xuất từ sự khác nhau giữa nam và nữ. Nếu bạn muốn hiểu về sự khác biệt này, bạn nên mua đọc cho biết rõ hơn. Nhưng vì là chủ đề “tìm lại tình yêu”, nên đâu đó, khá nặng về mặt tâm lý, thoang thoảng nét buồn đau. Cảm giác người đọc sẽ thấy hơi u ám về tinh thần khi đọc, nhất là phải đọc hết 1 cuốn dày cộm.


Link mua: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-i.90428978.2075690959?

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy