Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Đăng Quang Watch
  2. top 2 Đồng hồ Hiếu Hảo
  3. top 3 Tiệm đồng hồ chú Lâm
  4. top 4 Đồng hồ Anh Dũng

Đăng Quang Watch

top 1
Lan Nhung

Đăng Quang Watch là nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling, Diamond D, Bruno, Epos, Aries Gold,... Nằm trên con đường trung tâm thành phố Bắc Giang, Đăng Quang Watch Bắc Giang luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Với không gian rộng rãi, thiết kế gọn gàng, tinh tế, Đăng Quang Watch đem đến cho khách hàng sự sang trọng, lịch sự cùng những thương hiệu, sản phẩm chính hãng tốt nhất, đa dạng nhất. Đăng Quang Watch hoạt động với phương châm: “ Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất”. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, để có trải nghiệm và sự hài lòng tốt nhất từ khách hàng, dịch vụ trước và sau bán hàng là điều Đăng Quang Watch luôn hướng đến sự hoàn hảo và tốt nhất. 100% sản phẩm được Đăng Quang Watch phân phối là đồng hồ chính hãng, đầy đủ giấy tờ hải quan có nguồn gốc xuất xứ.


Đăng Quang Watch liên kết hợp tác và phân phối hơn 10 thương hiệu nổi tiếng thế giới từ các nước: Thụy Sỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore,… Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ…Ngoài đồng hồ, Đăng Quang mở rộng sản phẩm Kính mắt và bút ký chính hãng; phụ kiện đồng hồ (Dây da đồng hồ, dây kim loại...). Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tặng bảo hành máy lên đến 10 năm, miễn phí thay pin trên toàn hệ thống. Dịch vụ thay dây, cắt mắt dây kim loại, bấm lỗ dây da hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng mất phí mua tại các đơn vị khác không phải của Đăng Quang với ưu đãi chi phí tối ưu nhất và có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tùy thuộc vào từng lỗi của sản phẩm. Đăng Quang Watch tự hào là chuỗi cửa hàng đồng hồ uy tín và chất lượng tốt nhất trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Lý Thái Tổ, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 020 4627 3333 & 0878 632 619

Email: sieuthidangquang@gmail.com

Website: http://dangquangwatch.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/dangquangwatch.62bacgiang/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Đăng Quang Watch chi nhánh Bắc Giang
Đăng Quang Watch chi nhánh Bắc Giang
Đăng Quang Watch
Đăng Quang Watch

Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Đăng Quang Watch
  2. top 2 Đồng hồ Hiếu Hảo
  3. top 3 Tiệm đồng hồ chú Lâm
  4. top 4 Đồng hồ Anh Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy