Đáng tiếc nhất của năm – Lionel Messi

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng, Lionel Messi chỉ xếp thứ 5 sau Luka Modric, Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe. Đây cũng là thành tích thấp nhất trong vòng 11 năm qua của Messi. Điều đáng bàn là Messi vẫn thể hiện phong độ xuất sắc cùng Barca. El Pulga giành danh hiệu “Chiếc giày vàng” châu Âu với 34 bàn tại La Liga trong mùa giải trước, vô địch La Liga, giành Copa del Rey.


ESPN đã có bài bình luận cho rằng việc Messi luôn thể hiện phong độ không tưởng trong suốt hơn một thập kỷ qua cũng là điều khiến anh phải chịu sự bất công trong mùa giải này. Messi không thể đưa Barca giành chức vô địch Champions League, không thể đưa Argentina giành chức vô địch World Cup, và thế là El Pulga bị đánh bật ra khỏi cuộc đua danh hiệu của những người hay nhất.


Nhưng điều đáng bàn hơn nữa là Messi đang thể hiện phong độ kinh hoàng trong mùa giải này, El Pulga có 21 bàn cùng 12 đường kiến tạo 20 trận cho Barca bất chấp việc phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương tay và đang dẫn đầu trong cuộc đua giành “Quả bóng vàng” 2019.

2018 là một năm đáng quên của Messi
2018 là một năm đáng quên của Messi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy