Đăng video trong "khung giờ vàng"

Hãy lựa chọn những khung giờ có lượt truy cập cao để đăng tải nội dung lên trên đó nhé! Đây chính là một trong những yếu tố giúp bạn có thể tăng được độ hiển thị nội dung của mình hơn đó. Càng tiếp cận với nhiều người thì khả năng tương tác ở những thời gian đầu của họ cũng sẽ rất tốt. Điều này sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng được lên xu hướng hơn.


“Khung giờ vàng” của TikTok gồm có:

  • Buổi sáng từ 6 - 8 giờ: Bạn có thể đăng video vào thời gian này. Nhiều người có thói quen thức dậy sẽ lướt TikTok để khởi động ngày mới, khám phá “newsfeed trên TikTok”.
  • Buổi trưa từ 11 - 12 giờ: Bạn có thể đăng video vào khoảng thời gian mọi người nghỉ trưa. Hầu hết mọi người sẽ xem TikTok vào thời gian rảnh, nghỉ ngơi. Khoảng 11h30 là thích hợp để đăng video.
  • Buổi tối từ 19 - 21 giờ: Bạn có thể đăng video vào khoảng thời gian này vì hầu hết mọi người đều rảnh, họ sẽ dành thời gian cho bản thân,.... Buổi tối, mọi người có xu hướng xem TikTok nhiều hơn ban ngày. Họ có thói quen và thích xem vào khoảng giờ này. Khung giờ vàng này cũng có thể áp dụng ở các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,...
  • Khoảng từ 22 - 24 giờ: Khung giờ này là thời gian mà nhiều cú đêm hoạt động. Bạn có thể đăng bài khoảng thời gian này nhưng không nên đăng thường xuyên. Một số người không ngủ được thì họ mới xem mạng xã hội. Thói quen lướt TikTok trước khi ngủ cũng khá phổ biến nên khoảng thời gian này dễ tăng tương tác.
Đăng video trong
Đăng video trong "khung giờ vàng"
Đăng video trong
Đăng video trong "khung giờ vàng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy