Dành cho da sạm nám, có nhu cầu dưỡng trắng và làm mờ đốm nâu

Với những ai bị nám, tàn nhang thì điều quan trọng là nên sớm tìm giải pháp điều trị ngay, tránh để lâu lại tạo điều kiện cho đốm nâu cũ đậm màu và lan rộng, cũng như đốm nâu mới xuất hiện thêm. Ở Việt Nam, phụ nữ dễ bị sạm nám, đặc biệt là khi bước vào độ tuổi 25. Nguyên nhân chủ yếu đến từ thời tiết nắng nóng nhiều tia UV, thêm vào việc tiếp xúc thường xuyên với phổ ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại, TV, đèn huỳnh quang, máy tính… Những tác nhân này sẽ kích thích cơ thể sản sinh melanin và hình thành thâm nám.


Gợi ý sản phẩm trị thâm nám, dưỡng trắng da: Super Serum BIO-WHITE PRO WHITENING

Sản phẩm này vừa được thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore là Bio-essence cho ra mắt gần đây, giúp giảm hình thành đốm nâu và tàn nhang đến 71% trong 1 tuần, hiệu quả hơn 10% Vitamin C (Dựa trên kết quả kiểm nghiệm ex-vivo) nhờ có công nghệ dưỡng trắng Mela-D chứa phức hợp 3 thành phần thiên nhiên cực xịn:

  • 9 loại Peptide: là chuỗi dài axit amin có khả năng tổng hợp protein - thành phần cơ bản xây dựng các liên kết collagen và cấu trúc làn da. Dùng Peptide chính là một cách thúc đẩy sản sinh collagen, tăng tốc độ phục hồi da, giúp giảm đốm nâu và dưỡng da săn chắc, trắng mịn hơn từng ngày.
  • Chiết xuất vỏ cây Tanaka: là thành phần thiên nhiên độc đáo có nguồn gốc từ cây Tanaka mọc chủ yếu ở Nam Á và Đông Nam Á, không chỉ chứa Polyphenol ngăn lão hóa sớm, mà còn hấp thu tia UVA và UVB cho hiệu quả chống nắng tăng cường, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da.
  • Alpha-Arbutin: là một hoạt chất được chiết xuất từ nguồn thực vật (cây bearberry, cây dâu tằm…) có khả năng ức chế Tyrosinase - enzyme hình thành đốm nâu, đồng thời giúp cải thiện thâm nám, tàn nhang. (Dựa trên kết quả kiểm nghiệm in-vitro)

Link mua:

Super Serum BIO-WHITE PRO WHITENING là bước đột phá mới nâng tầm tiêu chuẩn dưỡng da trắng sáng, đẩy lùi đốm nâu.
Super Serum BIO-WHITE PRO WHITENING là bước đột phá mới nâng tầm tiêu chuẩn dưỡng da trắng sáng, đẩy lùi đốm nâu.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy