Dành tặng anh (chị)

Một số lời chúc Giáng sinh của em gửi tặng anh/ chị. Các bạn có thể tham khảo dưới đây:


1.Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan chào đón Giáng sinh đang đến rất gần. Em chúc anh (chị) của em một giáng sinh luôn ngập tràn tình yêu, hạnh phúc, an lành và niềm vui sẽ đến với chị (anh) vào hôm nay. Chúc chị (anh) sẽ đón Giáng Sinh hạnh phúc, an lành nhé.


2. Chúc chị một Giáng Sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ. Chúc chị một mùa Giáng Sinh vui và một năm hạnh phúc.


3. Em chúc gia đình mình sẽ có một giáng sinh thật vui vẻ và ấm áp. Ở nhà mình chắc giờ đang lạnh lắm, em nhớ bố mẹ và các anh chị rất nhiều. Giáng sinh năm nay không về được, nhưng tâm trí luôn hướng về nhà, về nơi mà gia đình mình được quây quần ấm áp bên nhau. Chúc gia đình mình một giáng sinh thật vui khỏe với ngày lễ này.


4. Chúc cho toàn thể gia đình ta sẽ hưởng một mùa giáng sinh thật an bình và thánh thiện. Chúc anh/chị thật vui tươi, luôn có sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.


5. Gửi lời chúc giáng sinh tới anh, chúc anh mùa Giáng sinh ấm áp nơi quê người. Chúc anh mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa đông năm nay. Anh đã hi sinh cho chúng em ăn học, chúng em biết ơn và yêu thương anh nhiều lắm. Mong anh mạnh khỏe, chúng em hứa sẽ học tốt để đền đáp sự hi sinh đấy!


6. Chúc chị em một giáng sinh an lành. Mong chị một đời bình an và vạn điều tốt lành.


7. Chị là người chị tốt bụng nhất trên đời. Em yêu chị nhiều lắm. Giáng sinh này không được ở nhà bên chị nhưng em nhớ chị lắm. Chúc chị mạnh khỏe, hạnh phúc, và lúc nào cũng nhớ đến em gái bé nhở này nhé!


8. Dù có nhiều sóng gió, tình chị em của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho giáng sinh này của chị và em đều thật ý nghĩa và hạnh phúc!


9. Trước thánh đường em luôn thầm cầu nguyện cho chị nhiều phước lành và may mắn. Mong chị luôn thành công trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ chị nhé!


10. Có thể sự ngọt ngào của chị lan tỏa trong không khí xung quanh và làm cho mọi thứ xung quanh em cũng trở nên ngọt ngào. Giáng Sinh vui vẻ.

Dành tặng anh (chị)
Dành tặng anh (chị)
Dành tặng anh (chị)
Dành tặng anh (chị)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy