Đảo Chè

top 9
Phạm Kim Ngân

Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt làm chao đảo tín đồ ăn vặt Hà Thành với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Để thưởng thức những li dừa dầm thơm ngon tại Hà Nội bạn có thể đến với quán Đảo Chè.


Quán chè này không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.


Dừa dầm của Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt đúng chuẩn hương vị dừa dầm Hải Phòng. Chè gồm topping dừa non, thạch dừa, dừa nạo và có thể mix thêm sầu riêng, hạt đác, dừa khô,... tùy sở thích. Nước chè được nấu từ nước cốt dừa và bột béo, vị béo ngậy, ngọt thanh.


Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt chinh phục khách hàng. Đây là một thương hiệu dừa dầm luôn đảm bảo chỉn chu từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu. Không gian quán không quá cầu kì nhưng đảm bảo vệ sinh có có mùi hương dễ chịu để khách hàng nhâm nhi chè thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Ngõ 419 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0949 555 359
Email: daoche.mah@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/daochengon/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy