Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu có vị trí cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km với diện tích lên đến 400ha. Nhờ điều kiện thuận lợi cả về đường thủy và đường bộ, vì thế việc di chuyển đến đảo diễn ra một cách khá dễ dàng.


Đảo Tuần Châu được biết đến là một địa điểm du lịch “vàng” ở miền Bắc nói chung và ở Quảng Ninh nói riêng. Nơi đây thu hút một lượng lớn du khách, đặc biệt là những vị khách nước ngoài vào những dịp lễ lớn trong năm.


Tuần Châu nổi tiếng với khung cảnh đẹp huyền ảo, mang nét quyến rũ cùng với những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, du khách khi đến đây sẽ được hít hà và hưởng thụ hương vị mặn nồng của gió biển thổi về. Đặc biệt, khi đến đây, bạn không thể bỏ qua những món ăn hải sản tươi ngon được chế biến từ những ngư dân sành sỏi vùng biển này được.


đảo Tuần Châu, có rất nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn để thu hút khách du lịch, nhất là những người ưa mạo hiểm. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể tham gia lướt ván, đi môtô trượt nước, cano dù kéo, chèo thuyền Kayak,… hoặc những trò chơi team building.


Du lịch Hạ Long đến đảo Tuần Châu vui chơi, nghỉ dưỡng luôn trở thành quyết định sáng suốt của bạn. Ngay bây giờ, hãy lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi theo những chia sẻ hữu ích trên đây bạn nhé!

Đảo Tuần Châu luôn đông đúc khi hè về
Đảo Tuần Châu luôn đông đúc khi hè về
Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu

Top 10 Địa điểm không thể bỏ qua khi đến tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Vịnh Hạ Long
  2. top 2 Đảo Tuần Châu
  3. top 3 Đảo Cô Tô
  4. top 4 Biển Bãi Cháy
  5. top 5 Làng chài Cửa Vạn
  6. top 6 Bãi biển Trà Cổ
  7. top 7 Danh thắng Yên Tử
  8. top 8 Chùa Ba Vàng
  9. top 9 Biển Vân Đồn
  10. top 10 Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy