Đảo Vân Đồn

So với vịnh Hạ Long hay Cô Tô thì cái tên Vân Đồn vẫn còn khá mới đối với khách du lịch. Tuy nhiên khi đã đặt chân đến hòn đảo này, du khách sẽ cảm nhận được những nét đẹp riêng của Vân Đồn giúp tô sắc thêm cho mảnh đất Quảng Ninh vốn đã nhiều cảnh đẹp. Về cảnh sắc, Vân Đồn rất nên thơ vì vừa có biển, vừa có núi. Biển ở đây rất yên bình, bãi cát dài trắng muốt, nước biển trong lành, cảnh vật hoang sơ.


Tuy nhiên lưu ý du khách tránh đến Vân Đồn vào tháng 9, tháng 10 vì đây là thời điểm thời tiết không được thuận lợi, nhiều mưa bão. Khách du lịch có thể đến đây vào khoảng thời gian từ ngày 10 đến 20 tháng 6 âm lịch vì lúc này đang là mùa lễ hội, không khí nơi đây sẽ đông vui, nhộn nhịp hơn bao giờ hết.


Với diện tích rộng lớn mang nhiều nét đẹp khác nhau, Vân Đồn được phân chia thành nhiều địa điểm nhỏ giúp cho du khách dễ dàng định hướng di chuyển tham quan, khám phá với hành trình của mình sao cho tiết giảm được thời gian nhanh nhất để vui chơi nhiều nhất. Du khách có thể đến đảo Quan Lạn, đảo Ngọc Vừng, đảo Ba Mùn, núi Vạn Xuân... Đặc biệt, đảo Ba Mùn là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn tìm hiểu về môi trường sinh thái, bởi trên đảo có vô vàn loại thực vật cây gỗ quý hiếm cùng nhiều loài cây cổ thụ khác, rất đặc biệt nếu như nói đến một hòn đảo giữa biển khơi.


Ghé Vân Đồn, nhớ mang về các loại hải sản phơi sấy khô, mắm, ruốc… làm quà. Nếu lúc về còn thời gian, bạn có thể tạt qua một số điểm khác trên đường về, như Hạ Long, Yên Tử...

Đảo Vân Đồn
Đảo Vân Đồn
Đảo Vân Đồn
Đảo Vân Đồn

Top 9 Địa điểm nhất định phải ghé qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

  1. top 1 Đảo Bánh Sữa
  2. top 2 Đảo Cái Bầu
  3. top 3 Đền Cặp Tiên
  4. top 4 Đền Cửa Ông
  5. top 5 Bãi biển Minh Châu
  6. top 6 Đảo Ngọc Vừng
  7. top 7 Quan Lạn
  8. top 8 Đảo Vân Đồn
  9. top 9 Thiền Viện Trúc Lâm Giác Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy