Darwin Nunez - 75 triệu euro

Hè vừa qua, Liverpool mua Nunez từ Benfica với phí chuyển nhượng 75 triệu euro, và nếu tính cả các khoản phụ phí thì giá trị của tiền đạo người Uruguay lên đến 100 triệu euro.


Được xem là đối trọng chính của Haaland trong cuộc đua vua phá lưới Premier League mùa này nhưng rồi Nunez lại khởi đầu không suôn sẻ chút nào. Được biết, đội á quân Premier League và Champions League, Liverpool đã mất vài tuần để đàm phán với Benfica. Sau khi cả hai bên đã rất nhiều nhiều lần thương lượng thì cuối cùng Klopp vẫn muốn đem về bằng được tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ Benfica. Được biết cả 2 bên đã trao đổi về một số chi phí cuối cùng của phi vụ chuyển nhượng này. Liverpool đã mất vài tuần để đàm phán với Benfica. Nunez đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn sáu năm với Liverpool. Hiện tại Nunez được xem là tân binh đắt giá nhất của Liverpool trong mùa hè này với con số lên tới 75 triệu euro, chưa tính những khoản phụ phí khác. Phía Benfica cho biết thêm là thỏa thuận, bao gồm 20 triệu euro phụ phí, phụ thuộc vào việc Nunez ký hợp đồng lao động với Liverpool. Có lẽ đây sẽ là tân binh mà cổ động viên Liverpool có thể hy vọng và mong chờ nhất trong mùa giải này, trước những cơn bão chấn thương hàng loạt của đội bóng.


Nunez đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn sáu năm với Liverpool. Hồi tháng tư, tiền đạo 22 tuổi từng nhận được lời khen ngợi từ Klopp, sau khi anh ghi cả hai bàn trong hai lượt trận thua của Benfica trước Liverpool tại tứ kết Champions League.

Darwin Nunez - 75 triệu euro
Darwin Nunez - 75 triệu euro
Darwin Nunez - 75 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy