Đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm

Đây là một tiêu chuẩn rất quan trọng đánh giá chất lượng sản phẩm. Công ty cổ phần chế biến dịch vụ thủy sản Cát Hải - Hải Phòng đã áp dụng hệ thống quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm đúng chuẩn quốc tế (HACCP) với mục đích thực phẩm sản xuất phải an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng khi sử dụng. Các biện pháp được tiến hành theo đúng quy trình:

Áp dụng các biện pháp quản lý, giám sát, tìm ra những thành phần có thể gây mất an toàn thực phẩm như: vi sinh vật, cácyếu tố hóa học, vật lý,…

Đầu tư nâng cấp nhà xưởng thành các khu sản xuất lớn và thực hiện nghiêm túc chế độ vệ sinh đạt yêu cầu: thoáng mát, sạch sẽ, chống sự xâm nhập của côn trùng, vi sinh vật có hại, chống lây nhiễm chồng chéo. Các chum đựng mắm, vại, bể xây, thùng rút, chai lọ, máy móc, thiết bị, dụng cụ… sau mỗi lần chế biến phải vệ sinh định kì, phơi nắng khi cần thiết, khử trùng,…


Với người lao động: tổ chức khám sức khỏe hàng năm nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động, trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, vệ sinh sạch sẽ, phân công và bố trí lao động hợp lý.

Cácmẫu sản phẩm và hồ sơ sản phẩm phải được lưu 2 năm để phân tích mẫu khi có khiếu nại của khách hàng và phân tích kết quả đó cho người tiêu dùng, nhất là chống lại các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Công ty cổ phần chế biến dịch vụ thủy sản Cát Hải - Hải Phòng
Công ty cổ phần chế biến dịch vụ thủy sản Cát Hải - Hải Phòng
Công ty cổ phần chế biến dịch vụ thủy sản Cát Hải - Hải Phòng
Công ty cổ phần chế biến dịch vụ thủy sản Cát Hải - Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy