Dầu đậu nành Coba

Dầu đậu nành cao cấp COBA được sản xuất trên quy trình sản xuất khép kín hiện đại, đây còn là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam nên sở hữu giá trị dinh dưỡng vượt trội và đặc biệt tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe tim mạch.


Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng 100% hạt đậu nành tự nhiên. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ hạt đậu nành tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản, chất tạo màu nào. Đặc biệt, không Cholesterol và axit béo cấu hình Trans.
  • Bên cạnh thành phần an toàn, sản phẩm còn bổ sung các loại vitamin A và E, dầu đậu nành còn có chứa hàm lượng lớn các axit béo Omega 3, 6, 9,...
  • Đây là loại dầu có điểm bốc khói cao, vì thế dầu không bị biến đổi cấu trúc và trở thành chất béo bão hòa, gây hại cho cơ thể trong lúc nấu.
  • Là nguồn nguyên liệu cung cấp chất béo rất tốt. Sản phẩm có thể được sử dụng trong việc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau từ chiên, xào, trộn salad, làm bánh, làm nước sốt chấm,... Đặc biệt, những người ăn chay hoặc ăn kiêng hoàn toàn có thể sử dụng được.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.


Website: http://dabacooil.com.vn/

Dầu đậu nành Coba
Dầu đậu nành Coba
Dầu đậu nành Coba
Dầu đậu nành Coba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy