Dầu gội TIGI Bed Head Serial Blonde™

Dầu gội Bed Head Serial Blonde™ được các chuyên gia TIGI thiết kế riêng để chăm sóc và phục hồi tóc đã qua xử lý hóa chất và tăng cường độ sống động của màu sắc, phù hợp với tóc tẩy, nhuộm xám khói, bạch kim, pastel, và các màu nhuộm tone lạnh. Với Hệ thống bảo vệ màu, dầu gội Bed Head Serial Blonde giúp mái tóc tẩy duy trì được màu tóc đẹp rực rỡ và óng mượt. Dầu gội giúp phục hồi hư tổn, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn trong tương lai. Sản phẩm cũng làm sạch sâu, dưỡng ẩm và làm mềm tóc, cho mái tóc tẩy của bạn luôn mềm mại, mượt mà và khỏe mạnh.


Thành phần:

  • Water (Aqua/eau), Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Potassium Chloride, Dimethiconol, Fragrance (Parfum), Sodium Benzoate, Glycol Distearate, Gluconolactone, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Sodium Chloride, Acrylates/beheneth-25 Methacrylate Copolymer, Citric Acid, Tea-dodecylbenzenesulfonate, Sodium Sulfate, Cocamide Mea, Arginine, Trehalose, Hydrolyzed Milk Protein, Laureth-23, Hydrolyzed Keratin, Lysine Hcl, Disodium Edta, Peg-45m, Phenoxyethanol, Benzophenone-4, Magnesium Carbonate, Sodium Lauryl Sulfate, Silica, Ppg-9, Mica (Ci 77019), Titanium Dioxide (Ci 77891), Blue 1 (Ci 42090), Red 33 (Ci 17200), Yellow 6 (Ci 15985).


Công dụng:

  • Ext. Violet 2 (CI 60730): Sắc tố ánh tím để trung hòa tông màu vàng đồng và màu vàng trên tóc tẩy và tăng tông màu lạnh.
  • Dimethiconol , Amodimethicone: giúp tăng độ bóng cho tóc bị xỉn màu, tạo lớp bảo vệ cho tóc nhuộm.
  • Oryza Sativa (Rice) Germ Oil: Dầu mầm gạo chứa rất nhiều vitamin và được biết đến để thúc đẩy quá trình hydrat hóa, dưỡng ẩm cực tốt cho tóc.
  • Nonfat Dry Milk (Sine Adipe Lac/Poudre De Lait Écrémé): Sữa khô không béo cấp ẩm, chống khô xơ tóc.
  • Hydrolyzed Pearl: Ngọc trai thủy phân được biết đến để làm mới lại ánh sắc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc bằng nước.
  • Lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa lên tóc.
  • Massage nhẹ nhàng dầu gội lên tóc và da đầu. Gãi nhẹ để làm sạch da đầu và bụi bẩn trên tóc. Đợi trong vòng 2-3 phút để cho các dưỡng chất thẩm thấu và phát huy tác dụng.
  • Xả sạch lại dầu gội với nước sạch.


Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-gội-ánh-tím-dành-cho-tóc-tẩy-tông-lạnh-TIGI-Bed-Head-Serial-Blonde™-Purple-Toning-13.53-US-FL.-OZ-400ml-i.807444652.23140199586?

Cặp dầu gội xả Tigi tím 750ml
Cặp dầu gội xả Tigi tím 750ml
Các sản phẩm chăm sóc tóc nhà TIGI được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Các sản phẩm chăm sóc tóc nhà TIGI được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy