Dầu gội trị gàu Davines Purifying

Dầu gội đầu Davines Purifying Shampoo đậm đặc giúp làm sạch da đầu một cách dịu nhẹ, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Đặc biệt trong thành phần của loại dầu gội đầu này cho chứa hợp chất Selen Sulphit – một chất chống gàu hiệu quả được sử dụng phổ biến trong các loại dược phẩm có tác dụng chống và điều trị gàu. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Selen disulfua một chất kháng khẩn cực tốt và Phytoceutical bồ công anh rất giàu dưỡng chất và góp phần chống oxy hóa cho tóc và da đầu. Sản phẩm dầu gội Davines Purifying Shampoo không chứa chất bảo quản paraben, tuyệt đối không gây kích ứng hay khô da, rất an toàn cho người sử dụng.


Thành phần:

  • Aqua / Water / Eau, Cocamidopropyl Betaine, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Glucose Carboxylate, Glycerin, Lauryl Glucoside, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Acrylate/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Selenium Sulfide, Glyceryl Offacum Oletracinat, Taraxalex Rotialx Dandelion) Root Extract, Coco-Glucoside, Polysorbate 20, Sodium Benzoate, Axit Citric, Sodium Chloride...

Công dụng:

  • Dầu gội Purifying chứa Selen sulphit - một chất chống gàu hiệu quả được sử dụng phổ biến trong các loại dược phẩm có tác dụng chống và trị gàu.
  • Các Axit béo thiết yếu như trong dầu hạt lanh, dầu anh thảo, dầu cá hồi có thể cải thiện sức khỏe tóc và da đầu đồng thời giúp làm dịu ngứa, chống viêm.
  • Tảo biển Kelp cung cấp các loại khoáng chất chủ yếu là Lodine nhằm cải thiện sự phát triển của các mao dẫn và tình trạng da đầu.
  • Các loại khoáng chất như Selen - một chất chống oxy hóa mạnh có thể chống lại tình trạng da đầu bị mất nước quá nhiều và khô, kẽm đảm trách quá trình chuyển hóa quá trình chuyển hóa Protein.
  • Vitamin B và các hợp chất của nó cần thiết cho sức khỏe của da đầu và tóc. Vitamin E cải thiện lưu thông tuần hoàn trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa đều lên tóc ướt dầu gội davines trị gàu và xoa bóp nhẹ nhàng tạo bọt, tập trung chủ yếu vào phần bị gàu nhiều nhất. Để một vài phút. Xả kỹ.

Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-chống-gàu-Davines-Purifying-250ML-1000ML-i.724381780.19066839226?

Dầu gội đầu Davines Purifying Shampoo
Dầu gội đầu Davines Purifying Shampoo
Dầu gội đầu Davines Purifying Shampoo
Dầu gội đầu Davines Purifying Shampoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy