Dầu hạt cải OiliO

Với nguyên liệu là hạt cải có chưa nhiều Omega, dầu ăn hạt cải OiliO đã là một trong những loại dầu ăn Omega tốt cho con người. Dầu ăn hạt cải OiliO được tinh chế từ 100% hạt cải nguyên chất, trong khi đó hạt cải lại có chứa rất nhiều chất béo omega 3 (chiếm tới 11%) điều này làm cho dầu ăn hạt cải là một trong những dầu ăn Omega tốt nhất hiện nay.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Đầu tiên, dầu ăn hạt cải OiliO có lượng chất béo bão hòa thấp hơn khoảng 7% so vớ bất kỳ loại dầu ăn nào và cộng thêm các lợi ích từ nguồn chất béo không bão hòa đơn, đã cho thấy lợi ích trong việc giảm lượng cholesterol trong máu.
  • Bên cạnh đó, dầu ăn hạt cải OiliO rất giàu Omega 3-6 Isio LESIEUR và giàu axit béo lành mạnh, chẳng hạn axit béo đơn không bão hòa (MUFA). Điều này giúp giảm lượng mỡ trong máu và tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.
  • Dầu ăn hạt cải không có chất bảo quản và không lẫn tạp chất, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó dầu hạt cải còn là nguồn cung cấp lượng vitamin E dồi dào.
  • Dầu ăn hạt cải OiliO là một loại dầu ăn Omega có thể chịu được nhiệt độ cao hơn so với các loại dầu khác, nhiệt độ có thể lên đến 242 độ C. Với nhiệt độ cao đã làm cho dầu ăn hạt cải giàu Omega 3-6 Isio LESIEUR là nguyên liệu lý tưởng đối với các món ăn chiên, rán hay các món xào và nướng… Ngoài ra loại dầu này cũng thích hợp để làm món salad mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon. Dầu hạt cải có màu sáng trong và mùi thơm nhẹ.
  • Là một sản phẩm dầu ăn Omega, dầu ăn hạt cải OiliO sẽ đem đến cho con người những công dụng tuyệt vời thông qua các sản phẩm được đóng chai nhỏ gọn (1l,2l,5l) với nắp đóng tiện lợi khi sử dụng cũng như bảo quản.
  • Dầu ăn hạt cải OiliO có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được bảo quản trong điều kiện, nhiệt độ phù hợp theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ các loại thực phẩm tốt nhất cho bữa ăn của gia đình bạn giúp cho bạn cảm thấy hài lòng cũng như tin tưởng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Là nguyên liệu lý tưởng đối với các món ăn chiên, rán hay các món xào và nướng…
  • Ngoài ra loại dầu này cũng thích hợp để làm món salad mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon.

Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-hạt-cải-Nisshin-Oillio-1000ml-Nhật-Bản-i.49509842.22122831848?

Dầu hạt cải Nisshin Oillio
Dầu hạt cải Nisshin Oillio
Dầu hạt cải Nisshin OiliO
Dầu hạt cải Nisshin OiliO

Top 6 Thương hiệu dầu hạt cải được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Dầu hạt cải Kankoo
  2. top 2 Dầu hạt cải Canola No Brand
  3. top 3 Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
  4. top 4 Dầu hạt cải Simply
  5. top 5 Dầu hạt cải Tường An
  6. top 6 Dầu hạt cải OiliO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy