Dạy lái xe 3T Bến Tre

Hệ thống Dạy lái xe 3T hiện có mặt ở 5 tỉnh thành là Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp. Dạy lái xe 3T Bến Tre tọa lạc ở số 85D Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, Bến Tre, Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ nhân viên ân cần, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, Công ty tư vấn dạy lái xe 3T Bến Tre luôn đặt mục tiêu tận tâm vì sự an toàn dành cho quý khách hàng và học viên.


Với nghề lái xe cơ giới đường bộ, mỗi năm, Dạy lái xe 3T Bến Tre tư vấn, liên kết tổ chức sát hạch, cấp GPLX các hạng B11, B2, C, D, E cho gần 1000 "bác tài" có đủ kỹ năng và tâm đức với nghề. Ngoài ra, Dạy lái xe 3T còn trang bị, đầu tư đầy đủ và nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại thường xuyên để phục vụ cho việc dạy và học như: xe ô tô và sân tập lái.


Đến với Dạy lái xe 3T Bến Tre, quý khách hàng sẽ được cảm nhận và tận hưởng nhiều các dịch vụ siêu ưu đãi. Đội ngũ cán bộ nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình, luôn nở nụ cười tươi tắn, phục vụ và tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình hướng dẫn các học viên với phương châm 3T là "TÂM - TÍN - TÀI". Dạy lái xe 3T Bến Tre luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85D Đoàn Hoàng Minh, phường 6, Bến Tre

Điện thoại: 0338 440 550

Email: daylaixe3tbentre@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/daylaixe3tbentre

Website: http://www.daylaixe3tmientay.com/

Dạy lái xe 3T Bến Tre
Dạy lái xe 3T Bến Tre
Dạy lái xe 3T Bến Tre
Dạy lái xe 3T Bến Tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy