Dạy xăm nghệ thuật Rio Tattoo Studio

Được bình chọn đứng đầu trong Top 5 địa chỉ dạy xăm nghệ thuật uy tín và chất lượng tại Hà Nội, Rio Tattoo Studio là một địa chỉ đào tạo xăm hình uy tín và chuyên nghiệp, được thành lập từ năm 2003. Đây có thể coi là hệ thống xăm hình chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Các Artist tại Rio đều là những người có chuyên môn cao và có tiếng trong giới xăm nghệ thuật tại Hà Nội.


Sau đây là 6 lý do bạn nên chọn học xăm tại Rio Tattoo Studio:

  • Được đào tạo từ các Master Artist: Học viên tại Rio Tattoo sẽ được đào tạo trực tiếp từ những giảng viên tốt nghiệp tại trường Đại học Mỹ Thuật Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình nghệ thuật. Vì vậy học viên sẽ được học từ những vấn đề cốt lõi nhất, có giáo trình học bài bản được chính Rio xây dựng. Đặc biệt bạn sẽ được truyền dạy những kỹ thuật nhỏ nhất mà chỉ có ở người có kinh nghiệm. Rio luôn lấy kết quả làm yếu tố tiên quyết. Vì vậy những học viên được đào tạo trực tiếp đều cần thành thạo tay nghề mới được tốt nghiệp khóa học.
  • Học và thực hành trên mẫu thường xuyên: Học và được thực hành trên mẫu thường xuyên là một trong những điểm nổi trội của Rio Tattoo so với những địa chỉ dạy xăm khác. Học viên sẽ được đào tạo bài bản theo một lộ trình chuẩn. Học viên sẽ được đào tạo về đồ họa, vẽ cơ bản và thiết kế bố cục sau đó đi vào thực hành. Trước tiên sẽ được thực hành trên da giả và kết hợp thực hành thật khi tay nghề cứng. Ngoài ra, học viên sẽ được tiếp xúc thường xuyên với các dịch vụ xăm hình của khách hàng trực tiếp tại Rio để trải nghiệm.
  • Cam kết đầu ra thành thạo tay nghề sau khi kết thúc khóa học: Rio Tattoo không chỉ đào tạo học viên chỉ trên lý thuyết. Hầu như thời lượng trong quy trình đào tạo là 20% lý thuyết và 80% thực hành. Giáo viên trực tiếp kèm riêng để tiếp thu hết được lượng kiến thức. Và đảm bảo được chất lượng giảng dạy trong thời gian ngắn nhất. Nên học viên tại Rio đều nắm các kỹ năng và tay nghề trong lĩnh vực xăm hình. Học viên tại Rio Tattoo Studio đều được đào tạo bài bản và tay nghề cứng, thành thục mới được tốt nghiệp khóa học. Vì vậy đầu ra của học viên tại Rio đều được đảm bảo 100%. Sau khi kết thúc khóa học đều có khả năng trở thành thợ chính tại các Studio khác hoặc tự mở cửa hàng.
  • Học phí khóa học xăm hình hợp lý: Chi phí dành cho các khóa học xăm hình tại Rio luôn dao động tại mức trung bình. Đây là một trong những ưu đãi mà Rio muốn hỗ trợ các bạn học viên theo đuổi đam mê. Với mức giá giao động từ 20 - 30 triệu, học viên hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê xăm hình. Kết thúc khóa học học viên dễ dàng tìm được việc với tay nghề cứng cùng mức lương lên đến 20 - 40 triệu.
  • Hỗ trợ học viên sau khi kết thúc khóa học: Sau khi kết thúc khóa học xăm hình học viên tại Rio sẽ được cơ sở hỗ trợ hết mức có thể. Nếu học viên có nhu cầu, có thể sẽ được nhận làm Artist tại Rio Tattoo Studio. Hoặc học viên muốn mở cơ sở riêng, Rio cũng sẽ hỗ trợ bạn, như setup cơ sở, cung cấp các nguồn phụ kiện máy móc…
  • Giảng viên giảng dạy của Rio đều là những họa sĩ top 1 Việt Nam, đã từng tham gia, đạt giải thưởng trong nhiều cuộc thi xăm hình nghệ thuật lớn được tổ chức trong và ngoài nước. Họ có nhiều kiến thức và kỹ năng giảng dạy tốt. Đồng thời, thường xuyên cập nhật xu hướng và các kỹ thuật mới để kịp thời truyền đại đến cho học viên.

Các khóa học xăm hình tại Rio Tattoo Studio:

  • Khóa học cơ bản (3 tháng): Với khóa học này, học viên sẽ được dạy về các kỹ thuật xăm cơ bản, dạy cách phân biệt mực xăm và những kiến thức cơ bản về mỹ thuật.
  • Khóa học cơ bản nâng cao (5 tháng): Với khóa học này, học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật xăm như: tả thực, truyền thần, chân dung, các mảng châu âu màu và đen trắng, thiết kế bố cục…

Tùy thuộc vào định hướng và nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn một trong hai khóa học trên để đăng ký. Bạn đang cần hỗ trợ tư vấn để hiểu hơn và có lựa chọn đúng một trong hai khóa học trên cũng như những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Hãy liên hệ ngay đến Rio Tattoo Studio để được các bậc thầy trong giới xăm hình tư vấn giúp bạn hiểu sâu và rõ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 47 Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0976 476 333 & 0966 461 999 & 0961 998 217
Email: telesale.riostudio1@gmail.com
Website: riotattoostudio.com/
Fanpage: www.facebook.com/Rio.Tattoo.Studio
Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

    Một góc lớp đào tạo nghề xăm hình được trực tiếp Artist Rio giảng dạy
    Một góc lớp đào tạo nghề xăm hình được trực tiếp Artist Rio giảng dạy
    Đào tạo xăm hình uy tín tại Hà Nội - Rio Tatoo Studio
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy