Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn

Đối với phụ nữ, họ luôn là phái yếu. sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa và chỗ làm việc gọn gàng và sạch sẽ.Thế nhưng, trong quá trình dọn dẹp họ lại không ngừng cằn nhằn đàn ông rằng không chịu giúp đỡ và không chịu dọn dẹp. Đàn ông luôn cảm thấy không thể hiểu được thói quen này. Nếu cảm thấy thực sự thoải mái thì hãy dọn dẹp còn nếu không thì không nhất thiết phải làm, chứ tại sao cứ làm là lại rày la, kêu ca?


Đàn ông thường cảm thấy không hiểu vì sao các bà vợ và các cô bạn gái lúc nào cũng dễ nổi nóng giận dỗi, cằn nhằn với mình. Ví dụ như, đi làm về thẳng nhà nhưng có chăn con chim, phụ nữ cũng kêu ca, bực dọc. Hay không hiểu ý cô ý cũng giận dỗi. Nhưng thực ra, người phụ nữ, họ không có tâm địa xấu. Nhiều khi giận dỗi cũng bởi vì phương thức biểu hiện của tình yêu. Có lẽ bởi vì: “Phụ nữ là một nửa thế giới của đàn ông”.

Bạn có thể nói phụ nữ là những người biết lý lẽ nhất, cơn giận của họ luôn xuất phát từ rất nhiều lý do. Phụ nữ cũng là những người không hiểu lý lẽ nhất, vì lý do của họ thường khiến người khác không sao hiểu được. Tuy nhiên,phụ nữ luôn đặt ra những yêu cầu đối với người đàn ông bên cạnh mình, đặt kỳ vọng vào họ càng cao thì khi thất vọng lại càng dễ nổi nóng.

Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn
Dễ nổi nóng, hay cằn nhằn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy