Để trẻ tự chọn phim, truyện và tranh ảnh Công Giáo

Hãy tận dụng sở thích của trẻ về phim ảnh và truyện tranh Công Giáo, điều này chắc chắn sẽ làm cho chúng cảm thấy rất thích thú cũng như muốn tìm hiểu về cuộc đời của các vị Thánh và lịch sử Công giáo nhiều hơn.

Những bộ phim như “Con tàu của Noah”, “David và Goliath”, “Người Samari nhân hậu”, “Đứa con hoang đàng”, “Câu chuyện về Thánh Joseph”, “Phép lạ của Chúa Jesus”, “Hoàng tử Ai Cập”, “Joseph: Vua của những giấc mơ” …v….v. Ngoài ra, bên cạnh đó còn có nhiều cuốn sách dạy trẻ những câu chuyện trong kinh thánh với hình ảnh minh họa một cách vui nhộn, dễ thương. Hoặc chúng ta có thể mua sách tô màu, hay còn gọi là “Kinh thánh dành cho trẻ em” có bán tại văn phòng phẩm trong các nhà thờ. Bằng cách này, ta có thể cho chúng nhiều sự lựa chọn. Đừng bao giờ ép buộc hoặc trừng phạt trẻ con nếu chúng không muốn thực hiện một việc nào đó theo ý bạn. Hãy tạo cho chúng cảm thấy bản thân được chủ động, vì điều này sẽ giúp chúng cảm thấy thích thú hơn và muốn tìm tòi hơn.


Mỗi cuối tuần, sau khi dẫn con trẻ cùng đi đến nhà thờ tham dự Thánh lễ, ta có thể giới thiệu cho chúng những lựa chọn khác nhau về việc mua một quyển truyện, bức tranh hoặc đĩa phim Công giáo mà chúng thích. Đây là một cách dễ dàng để trẻ con được tìm hiểu về cuộc đời của Chúa Jesus, Đức Trinh Nữ Maria và các vị Thánh ngay từ khi còn nhỏ. Và từ việc đọc kinh Thánh hay xem một bộ phim cùng nhau sẽ giúp kết nối cho thời gian thiêng liêng chung của gia đình.

Để trẻ tự chọn phim, truyện và tranh ảnh Công Giáo
Để trẻ tự chọn phim, truyện và tranh ảnh Công Giáo
Để trẻ tự chọn phim, truyện và tranh ảnh Công Giáo
Để trẻ tự chọn phim, truyện và tranh ảnh Công Giáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy