Đèn Led Hoàng Gia

top 6
Thư Thư

Đèn Led Hoàng Gia chính là nhà phân phối với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu đèn led trang trí cho không gian nội – ngoại thất cao cấp chính hãng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Nơi đây luôn hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, uy tín cao của từng sản phẩm và làm theo ý tưởng yêu cầu của mỗi người với giá thành hợp lý nhất. Với uy tín hơn 5 năm trong lĩnh vực đèn led chiếu sáng, Đèn Led Hoàng Gia tự tin tham gia vào việc xây dựng kiến trúc cho mỗi ngôi nhà.


Đèn led sân vườn mang thương hiệu Hoàng Gia đều là những sản phẩm bền đẹp, không những có tác dụng trang trí, tạo lên một khuôn viên đẹp đẽ mà với nguồn ánh sáng vừa đủ này có thể mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời bất cứ ai đặt chân vào nơi này.


Khi đến với Đèn Led Hoàng Gia, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các loại thiết bị chiếu sáng như đèn âm đất, đèn âm sàn, trụ đèn cột nấm, đèn âm nước, đèn cắm cỏ, đèn trụ cổng… Đây đều là những thiết bị chiếu sáng trang trí được sử dụng rộng rãi tại các khuôn viên sân vườn tại nhà ở, công viên, quán cà phê, nhà hàng, hay trong các lĩnh vực sân khấu nghệ thuật cũng được nhắc tới khá nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:
0837 758 866 & 0916 773 555

Email: info@denhoanggia.vn

Website: https://denhoanggia.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/denhoanggia.vn/

    Đèn Led Hoàng Gia
    Đèn Led Hoàng Gia
    Đèn Led Hoàng Gia
    Đèn Led Hoàng Gia

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy