Đèn thả bàn ăn Monsky Dove

Đèn thả bàn ăn Monsky Dove trang trí không gian phòng ăn hiện đại bao gồm bộ đèn gồm 4 bóng hình mặt trăng, trang trí 2 chú chim bồ câu xinh xắn. Hiện nay có 2 dòng sản phẩm đèn trang trí phòng ăn được sử dụng phổ biến trong không gian nội thất phòng ăn đó là đèn thả và đèn chùm.


Đèn thả bàn ăn Monsky Dove có kiểu dáng hiện đại là hàng nhập khẩu cao cấp với chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chất liệu nhôm là lựa chọn tuyệt vời để chống hao mòn, ôxy hóa, giữ sản phẩm lâu bền cùng thời gian. Công nghệ chiếu sáng hiện đại của bóng đèn Monsky Dove cung cấp ánh sáng đều màu, ổn định trong khoảng diện tích từ 10-35m2 mà không bị chập chờn, chớp nháy gây ảnh hưởng đến thị giác người nhìn. Hơn nữa, còn làm nổi bật lên vẻ đẹp của các món ăn từ đó thu hút các thành viên trong gia đình quây quần lại thưởng thức.


Thông tin chi tiết:

  • Đường kính 1 chao: 15cm
  • Tổng chiều dài: 86cm
  • Đèn đã bao gồm bóng LED chuyên dụng cho bàn ăn
  • Chiều dài thanh ray: 50cm
  • Sử dụng đui E27, dễ thay thế bóng, thay đổi công suất phù hợp cho từng vị trí lắp (bàn ăn cần công suất lớn hơn đối với các vị trí khác)


Link mua: shopee.vn/Đèn-thả-bàn-ăn-MONSKY-DOVE-trang-trí-không-gian-phòng-ăn-hiện-đại-Tặng-kèm-bóng-đèn-đầy-đủ-i.19804136.6682825100?

Đèn thả bàn ăn Monsky Dove
Đèn thả bàn ăn Monsky Dove
Đèn thả bàn ăn Monsky Dove
Đèn thả bàn ăn Monsky Dove

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy