Đèn trang trí và thiết bị vệ sinh Pha Lê

top 3
Chu Bích Ngọc

Cửa hàng đèn trang trí và thiết bị vệ sinh Pha Lê là một trong những nhà bán thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Thuận với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, giao hàng, hậu mãi được đào tạo bài bản và được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao.Cửa hàng đèn trang trí và thiết bị vệ sinh Pha Lê chuyên cung cấp các loại thiết bị nhà tắm/nhà vệ sinh phù hợp và phát huy tối đa tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả cho công trình của khách hàng:

  • Phụ kiện nhà tắm: Hàng đẹp, không thiếu thứ gì. Chất lượng như mơ. Giá rẻ bất ngờ. Toàn bộ là inox 304. Đa dạng mẫu mã và kích thước để khách hàng yên tâm chọn lựa
  • Bồn tắm đứng massage có thiết kế đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có phòng tắm nhỏ .Nhờ cấu tạo bằng kính và có đế bồn,sẽ giúp tiết kiệm không gian đồng thời tạo cảm giác liền mạch cho cả căn phòng tắm.Đặc biệt,người dùng có thể yên tâm rằng nhà tắm của bạn luôn khô ráo,sạch sẽ vì có sự ngăn cách rõ rệt giữa 2 khu vực ướt- khô.
  • Lavabo thiết kế mới bằng nhựa PVC đang rất được ưa chuộng với những ưu điểm mang lại. Chất liệu nhựa PVC (dày đặc 18mm). Tính năng chống nước tuyệt đối 100%. Không mối mọt,ẩm mốc. Chống cháy an toàn vì các chất có trong nhựa PVC. Độ bền cao sử dụng trên 20năm. Dễ vệ sinh,chỉ cần khăn ướt lau chùi rất dễ dàng hoặc dùng chất tẩy rửa vẫn không vấn đề gì!
  • Lavavo sứ: Nhiều mẫu mã , sang trọng,đơn giản, cổ điển, hiện đạị. Nhiều kích cỡ, kích thước, giá cả lại cực kì phù hợp
  • Bàn cầu
  • Bồn tắm

Công Ty Pha Lê là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chất lượng ,đa dạng và có chế độ bảo hành chính hãng.Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Pha Lê vì đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình,tận tâm. Pha Lê cung cấp những thiết bị phòng tắm xinh xắn và hiện đại,không kém phần sang trọng,sẽ làm cho phòng tắm của các bạn gọn gàng và sạch sẽ hơn,khi làm vệ sinh cũng dễ dàng hơn nhé mọi người. Pha Lê luôn cập nhật những mẫu mã mới và đẹp nhất cho từng góc nhỏ nhà bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13-15 Trần Quốc Toản, P. Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0989 038 490

Email: phaleuyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NoiThatPhaLePhanThiet

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Thiết Bị Vệ Sinh Pha Lê
Thiết Bị Vệ Sinh Pha Lê
Thiết Bị Vệ Sinh Pha Lê
Thiết Bị Vệ Sinh Pha Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy