DesignLife Studio

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển DesignLife Studio dịch vụ chụp hình đẹp đã có những bước phát triển không ngừng trong việc đem các dịch vụ của mình đến với khách hàng trong đó nổi bật với dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.


Với đội ngũ nhân sự cơ động, trẻ trung, sáng tạo và tài năng trong việc ứng dụng am hiểu về ngành ảnh. DesignLife Studio phát triển dịch vụ chụp ảnh sản phẩm dựa vào sự nghiên cứu tính cách thương hiệu, đặc điểm sản phẩm, dịch vụ & khách hàng mục tiêu của các đối tác hướng tới.


Từ đó xây dựng các hình ảnh sáng tạo, đẹp mắt, khác biệt tạo nên sự thu hút nhất đến khách hàng của bạn đối với ngành nghề bạn đang kinh doanh. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.


Tại DesignLife Studio có các gói chụp ảnh sản phẩm cụ thể như sau:


  • Gói chụp ảnh sản phẩm quần áo thời trang ngoại cảnh
  • Gói chụp ảnh sản phẩm, phụ kiện quần áo thời trang trong nhà nền trắng:Chụp ảnh Quần áo thời trang, quần áo, giầy dép, túi xách trong nhà.
  • Gói chụp ảnh sản phẩm trang sức, nhẫn, dây chuyền, vòng…
  • Gói chụp ảnh sản phẩm đồ ăn

Lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại DesignLife Studio


  • DesignLife Studio lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ năng động của chúng tôi đã và đang đạt sử dụng thành thạo các kỹ năng nhiếp ảnh, lập trình,video, makeup: Ngôn ngữ lập trình ASP, PHP, JAVA. Phần mền đồ họa Adobe (Photoshop, AI..), Corel. Máy ảnh kĩ thuật số chuyên nghiệp. Máy quay phim KTS hiện đại
  • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT -NHIẾP ẢNH của đội ngũ quản lý, kỹ sư và nhân viên trong công ty DesignLife Studio sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.
  • Phong cách làm việc của DesignLife Studio thẳng thắn, chân thành, tự do sáng tạo & luôn xem tất cả khách hàng là đối tác. Vì thế, mong muốn hợp tác lâu dài với các bạn dựa trên tinh thần cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Khi chụp ảnh sản phẩm tại DesignLife Studio bạn sẽ được:



  • Trả toàn bộ file ảnh gốc chụp được ngay khi chụp xong
  • PTS nhẹ toàn bộ file đưa cho shop Pr quảng cáo bán sản phẩm
  • Hướng dẫn tối ưu hình ảnh trên website, mạng xã hội facebook, google plus..

Mọi thông tin về xin liên hệ:


Design Life
Trụ sở chính:
40 Hoàng Diệu 2,P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM
Hotline:
097.45.46.790
Email:
info@designlife.vn
Website
: http://designlife.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/designlifecorp/
Ảnh sản phẩm áo dài ấn tượng
Ảnh sản phẩm áo dài ấn tượng
DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem
DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy