Di Động Việt

Di Động Việt là địa chỉ tin cậy để mua máy tính bảng tại TP. HCM. Cửa hàng này được thành lập với mục đích cung cấp các sản phẩm điện tử chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, Oppo và nhiều hãng khác. Cửa hàng cam kết cung cấp các sản phẩm máy tính bảng chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu và sự mong đợi của khách hàng.

Máy tính bảng tại Di Động Việt không chỉ đa dạng về chủng loại, mà còn được cung cấp với giá cả hợp lý. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Ngoài ra, Di Động Việt cũng mang đến dịch vụ tốt để tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm máy tính bảng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra để giúp khách hàng mua hàng dễ dàng hơn, đơn vị còn mang đến dịch vụ mua hàng trả góp vô cùng nhanh chóng.


Di Động Việt đã hợp tác chính thức với các công ty tài chính và ngân hàng để cung cấp dịch vụ mua máy tính bảng trả góp với lãi suất thấp, thậm chí có các gói trả góp 0% lãi suất. Điều này giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm mong muốn mà không cần phải trả toàn bộ số tiền mua máy tính bảng một lần. Với dịch vụ trả góp của Di Động Việt, bạn chỉ cần đăng ký và đáp ứng các yêu cầu cơ bản, không tốn phí chuyển đổi (ngoại trừ một số sản phẩm quy định) và không cần vay qua ngân hàng với thủ tục phức tạp. Bạn cũng không bắt buộc phải sử dụng thẻ tín dụng.


Di Động Việt là địa chỉ uy tín để mua máy tính bảng tại TP. HCM. Với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt, cửa hàng đáng tin cậy này sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn và mang lại sự hài lòng trong việc sở hữu một chiếc máy tính bảng chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 198A Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
  • 607-609 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
  • https://didongviet.vn/cua-hang-gan-ban

Email: lienhe@didongviet.vn
Website: https://didongviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/didongviet
Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Di Động Việt
Di Động Việt
Di Động Việt
Di Động Việt

Top 9 Cửa hàng bán máy tính bảng uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 FPT Shop
  2. top 2 CellphoneS
  3. top 3 Thế Giới Di Động
  4. top 4 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  5. top 5 Phong Vũ
  6. top 6 Hoàng Hà Mobile
  7. top 7 Di Động Việt
  8. top 8 Viettel Store
  9. top 9 Huy Hoàng Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy