Di Động Xanh

Công ty TNHH Di Động Xanh - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ lớn chính hãng từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung. Di Động Xanh được thành lập vào năm 2018 dựa trên tầm nhìn “Những gì chúng tôi có, chắc chắn bạn sẽ cần”. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực trên con đường mang đến những giá trị, những mặt hàng công nghệ với mức giá tốt nhất để phục vụ tất cả quý khách hàng.


Sau 3 năm phát triển, Di Động Xanh đã không còn xa lạ gì đối với người dùng ở 2 TP lớn Đà Nẵng và Hồ Chí Minh với 3 chi nhánh tại những vị trí đắc địa, cửa hàng lớn và sang trọng tầm cỡ. Đến với chuỗi cửa hàng của Di Động Xanh, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và mức giá tốt nhất thị trường. Đồng thời, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm tại cửa hàng, luôn sẵn sàng thay thế màn hình, ép kính, thay pin, sửa chữa các dòng smartphone. Hiện tại Di Động Xanh đã đầu tư công nghệ và trang bị máy móc hiện đại thay mặt kính theo tiêu chuẩn của Apple, Samsung, Nokia, LG, Sony, Oppo, HTC, …


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 106 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
  • 106 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 549 486
Website: didongxanh.com.vn

Di Động Xanh
Di Động Xanh
Di Động Xanh
Di Động Xanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy