Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời

Được biết đến với phong cảnh rộng lớn phong phú với rừng nhiệt đới và đỉnh núi, cùng sự đa dạng văn hóa phong phú, Malaysia được coi là một điểm đến du lịch nghỉ ngơi lý tưởng. Malaysia mang đến hai trải nghiệm rất khác biệt: bán đảo và Borneo. Bán đảo hay Tây Malaysia là sự pha trộn giữa hương vị Mã Lai, Trung Quốc và Ấn Độ với thủ đô hiện đại và hiệu quả, Kuala Lumpur. Malaysia Borneo là nơi thú vị nhất ở Malaysia với rừng rậm hoang dã, đười ươi, đỉnh núi đá granit và các bộ lạc xa xôi. Kết hợp với một số khu nghỉ dưỡng sang trọng và thị trấn thuộc địa, Malaysia, đối với hầu hết du khách, thể hiện một sự kết hợp thú vị.


Là một khu rừng nhiệt đới được bảo vệ và là Di sản Thế giới ở Borneo, Công viên Quốc gia Gunung Mulu là nơi có Hang Mulu nổi tiếng, được trưng bày với vẻ đẹp lộng lẫy đáng kinh ngạc, Hang Deer, Hang Clearwater, Hang Gió và Hang Lang. Trung tâm Phục hồi Đười ươi Sepilok cho phép du khách xem những sinh vật bản địa, trí tuệ này có chung hơn 96% DNA của con người. Các trạm cho ăn có sẵn để khách có thể nhìn cận cảnh những con đười ươi.


Quần đảo Perhentian nằm ngoài khơi bờ biển phía đông bắc Malaysia không xa biên giới Thái Lan, là địa điểm không thể bỏ qua ở Malaysia dành cho khách du lịch tiết kiệm. Họ có một số bãi biển đẹp nhất thế giới và môn lặn tuyệt vời với nhiều chỗ ở giá rẻ. Được tìm thấy ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Malaysia gần Ko Tarutao ở nước láng giềng Thái Lan, hòn đảo này được ưu ái về khí hậu ôn hòa, những bãi biển trải dài và những khu rừng rậm rạp. Langkawi cũng cung cấp một số điều tốt nhất để làm ở Malaysia với nhiều hoạt động khác nhau.


Tháp đôi Petronas nằm ở Kuala Lumpur là tòa nhà cao nhất thế giới trước khi bị tòa tháp Đài Bắc 101 vượt qua vào năm 2004, tòa tháp hiện vẫn là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Đài quan sát của Tháp đôi Petronas nằm ở tầng 86, có tầm nhìn trên mây để thử thách lòng can đảm của bạn. Bên trong tháp là các cuộc triển lãm đẳng cấp thế giới và màn hình kỹ thuật số mô tả chi tiết lịch sử tác động của cấu trúc. Ngọn núi cao nhất ở Malaysia và Borneo, Núi Kinabalu, đã lập kỷ lục là đỉnh cao thứ ba của một hòn đảo trên thế giới. Là một địa danh tự nhiên cao chót vót và là Di sản Thế giới tại Công viên Kinabalu ở quận Ranau, Sabah, ngọn núi này nổi tiếng về sự đa dạng sinh học và thực vật nổi bật của nó. Ngoài ra còn có những địa điểm tham quan nổi tiếng có thể kể đến như:

  • Pulau Tioman nổi tiếng với các địa điểm lặn tuyệt vời có xác tàu đắm, rạn san hô và bọt biển.
  • Taman Negara là công viên quốc gia lớn nhất và nổi tiếng nhất của Malaysia.
  • Cao nguyên Cameron được yêu thích bởi phong cảnh ấn tượng và các điểm thu hút khách du lịch, chẳng hạn như đồn điền trà, vườn cây ăn trái và vườn tược
  • Đảo đại dương duy nhất ở Malaysia là Sipadan là một trong những địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới.
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy