Địa điểm và hoạt động vui chơi khi đi du lịch hồ Ba Bể

Địa điểm và hoạt động vui chơi khi đi du lịch hồ Ba Bể bạn có thể ghé như:

  • Động Hua Mạ: Động Hua Mạ – du lịch hồ Ba BểNếu các bạn đi nghỉ dưỡng ở hồ Ba Bể thì nên tới động Hua Mạ trước khi đi thuyền ngắm hồ Ba Bể nhé! Động Hua Mạ có cảnh quan bên trong khá là độc đáo với những khối thạch nhũ nhiều hình dạng khác nhau và cũng vô cùng bí ẩn.
  • Đi thuyền trên hồ Ba Bể: Nếu đã đi du lịch hồ Ba Bể thì bạn sẽ không thể bỏ qua việc đi thuyền ngắm cảnh hồ Ba Bể được. Các bạn nên đi theo nhóm để tiết kiệm chi phí thuê thuyền vì giá thuê mỗi thuyền là từ 200.000đ – 350.000đ. Ngồi trên thuyền lênh đênh giữa hồ nước lớn nhất Việt Nam này bạn sẽ quên đi tất cả buồn phiền lo lắng hằng ngày. Trên đường đi nhớ bảo thuyền dân cho ghé vào đảo bà Góa, động Puông, thác Đầu Đẳng, đền An Mạ, bản Pác Ngòi…để vui chơi, chụp ảnh.
  • Động Puông: Động Puông là một hang động có hình thù khác kỳ dị hấp dẫn trong khu du lịch hồ Ba Bể mà bạn sẽ được thỏa sức tưởng tượng khám phá những bí ẩn bên trong. Thuyền của bạn sẽ đi qua động Puông để bạn có thể tận mắt nhìn hàng vạn con dơi đang bám vào những vách đá trên hang động.
  • Bản Pác Ngòi: Đây là một bản nằm dưới chân núi và ven con sông Năng của hồ Ba Bể mà bạn sẽ được thuyền dân đưa tới tham quan. Ở đây bạn vừa được tham gia vào đời sống sinh hoạt của người dân tộc Tày vừa được cùng người dân đi bắt cá, ăn các món ăn đặc sản dân tộc mà chỉ có vùng núi Ba Bể mới có.
  • Đền An Mã: Nơi đây được người dân vô cùng tôn thờ ở Ba Bể, đến An Mã là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở hồ Ba Bể, thu hút rất nhiều du khách thập phương tới tham quan, tế lễ. Thực tế người dân nói rằng đền An Mã được người dân xây dựng để thờ các vị anh hùng họ Mạc đã tự tử vì bại trận trước nhà họ Lê vì cảm phục lòng trung thành của họ. Tương truyển cái tên An Mã đặt ra là để tránh nhà Lê phát hiện rằng dân làng thờ quan quân họ Mạc. Tháng 2 âm lịch vào ngày mồng 6 chính là thời điểm đền An Mã tổ chức hội hàng năm.
  • Thác Đầu Đẳng: Thác Đầu Đẳng – du lịch hồ Ba BểThác Đầu Đẵng có địa hình không được bằng phẳng cho lắm nhưng đổi lại bạn lại được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ của vùng Ba Bể này. Với dòng nước trong lành mát rượi của thác Đầu Đẳng, các bạn có thể mang theo quần áo để tắm hoặc mang theo chút đồ ăn vừa nhâm nhi vừa tận hưởng sự kỳ diệu của núi rừng nơi đây.
  • Ao Tiên: Ao Tiên – du lịch sinh thái hồ Ba BểAo tiên cũng là một nơi vui chơi ngắm cảnh hấp dẫn ở khu du lịch sinh thái hồ Ba Bểmà mình rất thích. Nước ở đây rất trong và xanh, xung quanh được bao phủ bởi những ngọn núi cánh rừng nên Ao Tiên Ba Bể lúc nào cũng mát mẻ.
Địa điểm và hoạt động vui chơi khi đi du lịch hồ Ba Bể
Địa điểm và hoạt động vui chơi khi đi du lịch hồ Ba Bể
Địa điểm và hoạt động vui chơi khi đi du lịch hồ Ba Bể
Địa điểm và hoạt động vui chơi khi đi du lịch hồ Ba Bể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy