Diary Of A Wimpy Kid

Diary Of A Wimpy Kid bộ truyện mới thú vị và được thuật lại bởi một đứa trẻ không thể nào quên mà mọi gia đình đều có thể liên tưởng. Đó là một năm học mới, và Greg Heffley thấy mình bị đẩy vào trường cấp hai, nơi những đứa trẻ yếu ớt học chung hành lang với những đứa trẻ cao hơn, bình thường hơn, và đã cạo râu. Những mối nguy hiểm khi lớn lên trước khi bạn sẵn sàng được tiết lộ một cách độc đáo thông qua các từ và hình vẽ khi Greg ghi lại chúng trong nhật ký của mình.


Trong cuốn sách đầu tay này, Greg rất vui khi có Rowley, người bạn đồng hành của anh, đi cùng chuyến đi. Nhưng khi ngôi sao của Rowley bắt đầu nổi lên, Greg cố gắng sử dụng sự nổi tiếng mới bắt đầu của người bạn thân nhất của mình để làm lợi thế cho mình, bắt đầu một chuỗi sự kiện sẽ kiểm tra tình bạn của họ theo phong cách vui nhộn. Tác giả/họa sĩ minh họa Jeff Kinney nhớ lại những khó khăn ngày càng tăng của cuộc sống học đường và giới thiệu một kiểu anh hùng mới, người tiêu biểu cho những thách thức khi còn là một đứa trẻ. Kể từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2004 trên Funbrain.com, phiên bản Web của Nhật ký cậu bé nhút nhát đã được xem bởi 20 triệu độc giả trực tuyến.


Link mua sách: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Diary-Of-A-Wimpy-Kid-Book-1-(Penguin-Books-UK)-i.142856269.7835605727

Diary Of A Wimpy Kid
Diary Of A Wimpy Kid
Diary Of A Wimpy Kid
Diary Of A Wimpy Kid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy