Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long.

Không nằm ngoài danh sách này, Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long cũng là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và chất lượng, chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội, được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng dịch vụ.


Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long sở hữu đội ngũ nhân lực bốc vác nhiệt tình, sức khỏe tốt, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc bốc xếp hàng hóa, bên cạnh đó là trang bị đầy đủ, đào tạo chuyên sâu khả năng sử dụng thành thạo các loại máy móc hiện đại hỗ trợ công việc bốc dỡ hàng hóa như cần cẩu, máy nâng, đầu kéo…

Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long cam kết vận chuyển và bốc xếp hàng hóa của khách hàng đến đúng nơi quy định trong thời gian đã thỏa thuận, không kể đến các yếu tố ngoại cảnh can thiệp như thời tiết hay khu vực địa lý. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã tạo nên lòng tin nơi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bốc xếp hàng Thăng Long.


Cùng sự nhiệt huyết, uy tín và chuyên nghiệp, Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các khách hàng tại Hà Nội khi cần sử dụng dịch vụ bốc xếp và bốc dỡ hàng hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở:
đường 6, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.
Hotline:
0246 657 3543
Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long.
Dịch vụ bốc xếp hàng Thăng Long.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy